:::     :::

เวนเกอร์เยี่ยมชมการฝึกซ้อมสองทีมมาดริด

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ใช้เวลาว่างเดินทางมาเยี่ยมชมสนามซ้อมของ เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือของ อาร์เซน่อล ได้เข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของสองสโมสรดังของมาดริดอย่าง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ระหว่างเดินทางมาปฏิบัติภารกิจในเมืองหลวงของสเปน

เวนเกอร์ วัย 74 ปีทำงานฐานะประธานฝ่ายเทคนิคของ ฟีฟ่า ในปัจจุบัน เขาเดินทางมานครมาดริดพร้อมรองประธาน ฟัตม่า ซามูร่า เพื่อหารือเกี่ยวกับงานของ ฟีฟ่า ในช่วง 2-3 วันนี้ โดยมีกำหนดพบกับรัฐบาลสเปนและสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคดีทางกฎหมายและการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับฟุตบอลโลกปี 2030 

อดีตกุนซือของ อาร์เซน่อล ยังเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการนวัตกรรมของ ฟีฟ่า ที่รับผิดชอบในการแนะนำกฎใหม่และการเปลี่ยนแปลงในเกม รวมถึงการประเมินแนวทางปฏิบัติในปัจจุบัน


ในช่วงว่างก่อนการหารือเรื่องสำคัญแทนที่ เวนเกอร์ จะใช้เวลาเที่ยวชมนครมาดริด แต่เขาเลือกจะเดินทางมาเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของสองสโมสรดังกล่าว แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด 

เวนเกอร์ เดินทางมาสนามฝึกซ้อมของ แอตเลติโก มาดริด ที่มาฆาดาออนด้าในช่วงเช้า เขามีโอกาสพูดคุยกับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมตราหมี หลังใช้เวลาพูดคุยกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ระหว่างการดื่มกาแฟกับเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากนั้น เวนเกอร์ ไปปรากฎตัวที่สนามฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ที่บัลเดเบบาส โดยมีการพูดคุยและถ่ายรูปร่วมกับ จูด เบลลิงแฮม ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด