:::     :::

มีย่าผิดหวังอากูนญ่าถูกเหยียดเชื้อชาติ

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ มึย่า ยืนยันว่าทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันเพื่อกำจัดความคิดเหยียดเชื้อชาติออกจากวงการลูกหนัง หลัง มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้าย เซบีย่า ตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด

หลุยส์ มีย่า มิดฟิลด์ เคตาเฟ่ ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า เพื่อนร่วมอาชีพถูกแฟนทีมอาซูลอนเหยียดเชื้อชาติระหว่างเกมที่ทีมเซบียาโน่บุกมาคว้าชัยชนะ 1-0 เมื่อวันเสาร์ จากการเปิดเผยกับ กาเดน่า เซร์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ เคตาเฟ่ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งปรับเงินจำนวน 27,000 ยูโรและปิดอัฒจันทร์บางส่วนของสนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เป็นเวลา 3 นัดเหมือนที่ บาเลนเซีย เคยถูกลงโทษหลังเหตุการณ์เหยียดเชื้อชาติ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลที่แล้ว 

'ความจริงคือผมก็ลืมไปนิดหน่อย เราถาม อากูนญ่า ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาไม่ยอมบอกเรา เราก็ถามเขาไปเรื่อยๆ และเขาบอกเราเพียงเล็กน้อยว่าทำไม จากนั้นผมก็รู้จากข่าวเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น'

'สิ่งที่ชัดเจนคือเราต้องกำจัดความคิดเห็นเหล่านี้ การดูหมิ่นเหล่านี้ และวิธีการแสดงออกที่ผู้คนมี ไม่ใช่แค่ใน โกลีเซียม เท่านั้น ถ้ามันเกิดขึ้นแล้วและถ้ามันเป็นเช่นนั้น เราต้องหยุดมัน และในส่วนอื่นๆก็ทำเช่นเดียวกัน นี่คือความจริง' มีย่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด