:::     :::

ผีเจอสองสถิติไม่น่าจดจำหลังแพ้สิงห์

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2567
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับสองสถิติที่ไม่น่าจดจำหลังบุกไปแพ้ เชลซี 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    เกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสนุก โดยเจ้าบ้านนำก่อนสองประตูจาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ โคล พาลเมอร์ (จุดโทษ) แต่ฝั่ง "ปีศาจแดง" ฮึดยิงสามประตูรวดจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ (2 ลูก) และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้ทีมแซงนำ 3-2

    ในขณะที่ทีมเยือนน่าจะมีแต้มกลับบ้านแต่กลับมาเสียสองประตูในช่วงทดเวลาเจ็บให้ พาลเมอร์ ที่กลายเป็นฮีโร่ทำแฮตทริคในเกมนี้ ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เอาชนะไปได้สุดมัน 4-3

    จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ไปแล้ว 17 เกมในซีซั่นนี้รวมทุกรายการ ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989/90 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้ว โดยครั้งนั้นทีมจบในอันดับที่ 13 ของตาราง มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นแค่ 5 แต้มเท่านั้น

    นอกจากนี้การเสียประตูนาที 100.39 และเป็นประตูที่ทำให้ทีมพ่ายแพ้ ยังเป็นประตูช่วงท้ายเกมนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก แซงหน้า เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่ยิงประตูชัยนาที 99.53 ให้ สเปอร์ส แซงชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ของทีมที่นำในช่วงท้ายแต่กลับพลิกกลับมาแพ้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด