:::     :::

โฟลเลอร์ยันต้องการทำงานกับนาเกลส์มันน์ต่อไป

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2567
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โฟลเลอร์ ยืนยันว่า เดเอฟเบ มีแผนงานระยะยาวกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ไปจนถึงศึกฟุตบอลโลกปี 2026

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการทีมชาติเยอรมนียืนยันว่า เดเอฟเบ หรือสหพันธ์ฟุตบอลเมืองเบียร์มีความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยาวนานกว่าศึกยูโร 2024 ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กต่อจาก ฮันซี่ ฟลิค ในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาจนถึงศึกยูโร 2024 เท่านั้น แม้เทรนเนอร์วัย 36 ปีจะมีปัญหาในช่วงเริ่มต้นโดยนำทีมคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 4 เกมแรก ก่อนจะทำผลงานดีด้วยการเอาชนะทั้ง ฝรั่งเศส และ เนเธอร์แลนด์ส ในสองเกมล่าสุด

จากฟอร์มที่ดีของ เยอรมนี ทำให้แฟนบอลชาวเมืองเบียร์อยากเห็น เดเอฟเบ ขยายสัญญากับ นาเกลส์มันน์ เกินกว่าศึกยูโร 2024 ซึ่ง โฟลเลอร์ แสดงให้เห็นว่าทัพอินทรีเหล็กหวังจะเก็บเทรนเนอร์วัย 36 ปีไว้ในระยะยาวด้วยเช่นกัน

'เราได้แสดงให้เห็นแล้วก่อนการแข่งขันของทีมชาติ 2 เกมล่าสุด ซึ่งเราสามารถจินตนาการได้ว่าจะเดินหน้ากับเขาต่อไปจนถึงศึก เวิลด์ คัพ ครั้งหน้า นั่นเป็นความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ของเรา' โฟลเลอร์ ยืนยัน

อย่างไรก็ตามปัญหาของ เดเอฟเบ คือ นาเกลส์มันน์ ต้องการทำงานกับทีมชาติเยอรมนีต่อไปหรือไม่ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงเทรนเนอร์วัย 36 ปีกลับไปทำงานกับสโมสรอีกครั้งเช่นกัน

'แน่นอน เขามีข้อซักถามมากมาย แต่แน่นอนว่าเขารู้ว่าเรามีทีมที่ดี ซึ่งเราจะประสบความสำเร็จในบางอย่างในปีต่อๆไป การฝึกสอนทีมชาติเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ มันเป็นทีมสำคัญสุดที่เรามีในเยอรมนี ผมคิดว่าเขาชอบสิ่งนั้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องรู้ ในตอนท้ายเราจะพูดคุยกันอย่างสงบ แน่นอนว่าเขารู้ดีว่าเราอยากจะทำงานกับเขาต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด