:::     :::

ซาเกร็บนำเสนอแนวใหม่ทาบโมดริชร่วมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดินาโม ซาเกร็บ จ่ายเงินค่าโฆษณาเต็มหน้าของหนังสือพิมพ์มาร์ก้าสำหรับการโน้มน้าว ลูก้า โมดริช หวนคืนสโมสรอีกครั้ง

ดินาโม ซาเกร็บ นำเสนอรูปแบบการทาบทามนักเตะที่เหมือนใคร หลังสโมสรโครเอเชียจ่ายค่าโฆษณาเต็มหน้าใน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาของสเปนเพื่อโน้มน้าวให้ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตหวนคืนสโมสรอีกครั้ง หลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สโมสรโครเอเชียจ่ายเงินซื้อโฆษณาเต็มหน้าของหนังสือพิมพ์มาร์ก้า โดยลงรูปเสื้อสีน้ำเงินของ ดินาโม ซาเกร็บ โดยมีชื่อ โมดริช และหมายเลข 10  พร้อมแฮชแท็ก 'It makes all the sense in the world' (มันสมเหตุสมผลทุกอย่างในโลกนี้) ลงท้ายด้วยลายเซ็นของ เวลีมีร์ ซาเยช ประธานสโมสร ดินาโม ซาเกร็บ

นอกจากนี้ ดินาโม ซาเกร็บ ยังโพสต์ข้อความลงบัญชี x ทางการของสโมสรด้วยคำว่า 'สวัสดีตอนเช้า' (ภาษาสเปน) พร้อมด้วยคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นอาหารเช้าของสเปนแบบดั้งเดิม ก่อนที่หนังสือพิมพ์มาร์ก้าจะถูกเปิดไปที่หน้าโฆษณาข้างต้น

โมดริช เริ่มต้นอาชีพกับ ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2003 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2008 และย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 มาจนถึงปัจจุบัน โดยคาดว่ามิดฟิลด์วัย 38 ปีจะย้ายออกจากทีมชุดขาวหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด