:::     :::

เป๊ปอ้างไม่มีเวลาว่างดูมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2567
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อ้างว่าเขาไม่มีเวลาว่างมากพอสำหรับการดูเกมของ เรอัล มาดริด ก่อน แมนฯซิตี้ จะยกพลเยือนถิ่นทีมชุดขาววันอังคารนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีเวลาว่างมากสำหรับการดูเกมของ เรอัล มาดริด ก่อนทีมเรือใบจะยกพลเยือนทีมชุดขาวบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ 

แมนฯซิตี้ มีตารางแข่งขันอัดแน่นก่อนหน้าเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งสองนัด ในขณะที่ทีมชุดขาวลงเล่นนัดล่าสุดที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ในช่วงเวลาเดียวกันทีมเรือใบของ เป๊ป มีคิวลงเล่นพรีเมียร์ลีก 3 นัดกับ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า และ คริสตัล พาเลซ 

ก่อน แมนฯซิตี้ จะยกพลเยือนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ลงบู๊กับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้ เมื่อถูกถามว่าเขาได้ดูฟอร์มการเล่นของทีมชุดขาวก่อนหน้านี้หรือไม่

นายใหญ่ทีมเรือใบตอบว่า 'ผมเคยดู เรอัล มาดริด เพียงเล็กน้อย ผมไม่มีเวลามากพอที่จะทำแบบนั้น เรากำลังต่อสู้เพื่อพรีเมียร์ลีกมาประมาณ 9 หรือ 10 เดือนแล้ว ทำไมตอนนี้เราต้องหันเหความสนใจของเราไปล่ะ?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด