:::     :::

เอเบิร์ลกระตุ้นเสือต้องรีบพลิกสถานการณ์

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซ์ เอเบิร์ล กำชับว่านักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ต้องละทิ้งความเย่อหยิ่งและกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อนำทีมเสือใต้บรรลุเป้าหมายที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าทีมเสือใต้ควรละทิ้งความเย่อหยิ่งและลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเพื่อนำสโมสรไปสู่เป้าหมาย โดยเฉพาะการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค พ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไฮเดนไฮม์ จนตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น ถึง 16 คะแนน ก่อนการลงเล่น 6 เกมสุดท้าย ตอนนี้การลุ้นแซงหน้าทีมห้างยาไม่ใช่ประเด็นแล้ว เนื่องจากมันดูเหมือนว่าการหลุดจากท็อปโฟร์ของทีมเสือใต้จะดูเป็นเรื่องง่ายกว่า เพราะพวกเขามีคะแนนนำอันดับ 5 อย่างทีมเสือเหลือง 7 แต้มเท่านั้น

'เราควรละทิ้งความเย่อหยิ่ง และอย่าพูดว่า 'โอ้, เอาล่ะ เราจะจบอันดับ 2 แล้ว' จนถึงตอนนี้ เรายังไม่ได้จนอันดับ 2 และเรายังไม่ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย' เอเบิร์ล กล่าว

'คำถามที่เพิ่งถูกถามเกี่ยวกับ โค้ชใหม่, นักเตะใหม่? ผมควรจะบอกพวกเขาว่าอย่างไร? เรากำลังเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่? มันฟังดูน่าหดหู่ใจมาก แต่นั่นคือคำถามที่ต้องตอบ และเราต้องเผชิญหน้ากับมัน เราต้องเตรียมอะไรบ้างในสนามเพื่อเก็บคะแนนและผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก?'

หากมันเกิดขึ้นจริง มันจะเป็นครั้งแรกที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1995-1996 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด