:::     :::

'อันเช่'ยังลังเลเลือกคู่หูรือดิเกอร์

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2567
1,480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จะเป็นแนวรับตัวหลักของ เรอัล มาดริด ในเกมรับมือ แมนฯซิตี้ วันอังคารนี้ แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่ตัดสินใจเลือกใครลงเล่นคู่กับเซนเตอร์ชาวเยอรมัน

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครระหว่าง นาโช่ เฟร์นานเดซ กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ลงเล่นตัวจริงในเกมรับมือ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ 

เรอัล มาดริด กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ ในรอบ 8 ทีมนัดแรกวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ แต่ยังมีบางตำแหน่งที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งใครออกสตาร์ทโดยเฉพาะคู่เซนเตอร์ของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ระหว่าง นาโช่ กับ ชูอาเมนี่ 

ตามรายงานระบุว่า รือดิเกอร์ จะมีบทบาทหลักในการรับมือแนวรุกของ แมนฯซิตี้ โดยเฉพาะการประกบ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของทีมเรือใบ แต่ อันเชล็อตติ จะรอตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเลือกใครระหว่าง นาโช่ กับ ชูอาเมนี่ ลงเล่นร่วมกับกองหลังชาวเยอรมัน

นาโช่ มีประสบการณ์เหนือกว่า แต่แนวรับวัย 34 ปีอาจเชื่องช้าไปสำหรับการรับมือเกมเพรสซิ่งของ แมนฯซิตี้ ขณะที่ ชูอาเมนี่ วัย 24 ปีมีทั้งความสดและความแข็งแกร่งเหนือกว่า ทว่าเขามีประสบการณ์น้อยและการเล่นเซนเตอร์ยังไม่ใช่ตำแหน่งธรรมชาติอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด