:::     :::

'อันเช่'ยกแข้งดาวรุ่งมาดริดเจ๋งสุด

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมชุดขาวกล่าวถึงบรรดานักเตะอายุน้อยของ เรอัล มาดริด ว่าเป็นแข้งวัยรุ่นดีสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องแข้งดาวรุ่งของทีมชุดขาวเป็นกลุ่มนักเตะอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย ตามรายงานจาก ทีเอ็นที สปอร์ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ ทำงานฐานะเทรนเนอร์มายาวนานถึง 32 ปี เขาจึงมีโอกาสคลุกคลีกับนักเตะอายุน้อยมากมาย แต่ไม่มีกลุ่มใดที่น่าตื่นเต้นเท่ากับแข้งอายุน้อยของ เรอัล มาดริด อย่าง จูด เบลลิงแฮม, วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส หรือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ที่นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยกย่องเป็นกลุ่มนักเตะอายุน้อยดีสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย

เบลลิงแฮม วัย 20 ปีมีฤดูกาลแรกที่น่าทึ่งกับ เรอัล มาดริด หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยทำ 20 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 32 เกม ขณะที่ วินิซิอุส และ โรดรีโก้ ในวัย 23 ปีก็ทำผลงานน่าประทับใจ เช่นเดียวกับ คามาวิงก้า วัย 21 ปี

แข้งอายุน้อยทั้ง 4 คนช่วยกันทำ 53 ประตูในฤดูกาลนี้และช่วยทีมชุดขาวนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ทิ้งห่างอันดับ 2 บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนน และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก โดยมีโปรแกรมพบแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ นัดแรก วันอังคารนี้ 

เมื่อถูกถามว่านี่คือกลุ่มนักเตะอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นมากสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วยหรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ใช่, ผมคิดว่าเป็นอย่างนั้น ในอาชีพของผม ผมมีนักเตะอายุน้อยๆมากมาย แต่กลุ่มนี้ดีจริงๆ ในความคิดของผม และมันจะเป็นอนาคตที่ดีสำหรับสโมสรนี้ (และ) สำหรับนักเตะเหล่านี้ เพราะพวกเขาดีจริงๆ'

'พวกเขาไม่มีประสบการณ์ แต่พวกเขามีความกระตือรือร้นอย่างมาก และเรามีความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเตะประสบการณ์กับ (ผู้เล่น) อายุน้อยกว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของพวกเขาดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})