:::     :::

โรดรีโก้ยกเรือแกร่งสุดในโลกน่าจะเจอนัดชิง

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2567
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรดีที่สุดในโลกเวลานี้ และการเผชิญหน้ากันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นเร็วเกินไป

    "ราชันชุดขาว" และ "เรือใบ" โคจรมาพบกันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่เจอกันในรอบนี้และทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เอาชนะไปได้ก่อนปูทางไปถึงตำแหน่งแชมป์ ล้างตาจากเมื่อปี 2022 ที่แพ้ในรอบรองชนะเลิศ

    โรดรีโก้ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากันตั้งแต่รอบนี้เร็วเกินไปและอยากให้มาพบกันในเกมชิงชนะเลิศมากกว่า พร้อมยกย่อง ซิตี้ คือทีมดีที่สุดในโลก

    "บอกตามตรงเลยว่านี่คือคู่แข่งที่เราไม่อยากจะเผชิญหน้าด้วย  และพวกเขาคงคิดแบบเดียวกับเรา - พวกเขาไม่อยากพบกับเราเช่นกัน" โรดรีโก้ กล่าว

    "นี่เป็นเกมที่ทุกคนคาดหวังว่าจะเป็นนัดชิงชนะเลิศ แต่เราก็มาเจอกันแล้ว, แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีมากๆ แต่เราเองก็แข็งแกร่งเช่นกัน ถือเป็นเรื่องดีที่ได้เผชิญหน้ากับพวกเขาอีกครั้ง"

    "พวกเขาคือทีมแชมป์เก่า พวกเขาได้แชมป์โลก วันนี้พวกเขาคือทีมดีที่สุดในโลก ดังนั้นเราให้ความเคารพต่อพวกเขาอย่างสูง พวกเขาไม่มีนักเตะที่อยู่ในระดับกลางหรือล่าง ไม่มีนักเตะคนไหนที่คุณจะคิดว่า 'นี่คือคนที่ฉันจะกดดันเพราะเขาไม่ดีพอและนั่นจะทำให้เราได้ประตูหรือได้โอกาส'"

    "พวกเขามีการคอนโทรลและเล่นกับบอลได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นเกมที่สวยงาม เป็นทีมที่ยากมากๆ มันน่าหงุดหงิดที่ต้องเจอกับพวกเขา แต่เรามีความเชื่อมั่นใจทีมของเรา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})