:::     :::

'เจเค'ขอแฟนเชียร์หงส์สนั่นแม้ประท้วงค่าตั๋ว

วันพุธที่ 10 เมษายน 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เรียกร้องให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล สร้างบรรยากาศในแอนฟิลด์ให้อึกทึกครึกโครมตามปกติในเกมกับ อตาลันต้า คืนวันพฤหัสบดี แม้ว่าจะมีความไม่พอใจจากกองเชียร์สำหรับการขึ้นราคาตั๋วที่สูงขึ้นก็ตาม

คล็อปป์ ประกาศว่าตัวเองเห็นใจเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการชมเกมฟุตบอลสมัยใหม่ แต่ยังชื่นชมถึงการทำงานดีๆ ที่ ลิเวอร์พูล ทำให้กับชุมชนด้วย

กลุ่มแฟนๆ เรียกร้องให้คว่ำบาตรการโบกธงตามธรรมเนียมของพวกเขาในการแข่งขันยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งเป็นใน 3 รายการที่ คล็อปป์ พยายามพาทีมไปถึงแชมป์ในฤดูกาลนี้

"ธงไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่ผู้คนยังอยู่ ผมเข้าใจข้อกังวลและการพูดคุย (เกี่ยวกับราคา) มันเป็นเรื่องยุ่งยากจากมุมของผม ชัดเจนว่าเราต้องการผู้คนในสนาม เราเองก็เนสโมสรที่ยั่งยืน"

"ผมบอกทุกคนได้เลยว่าเงินทุกปอนด์ที่เราได้รับกลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง และสโมสรกำลังทำสิ่งดีๆ มากมาย แต่ผมก็เข้าใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่ากองเชียร์มาจากไหน"

"ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะพบวิธีแก้ไขสถานการณ์นี้ โดยเริ่มต้นจากการประท้วงและอาจจำเป็นต้องมีการหารือกัน แต่เราควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรากับผู้สนับสนุน ระหว่างเสียงนกหวีดใหญ่สองครั้ง เราแค่ต้องเป็น ลิเวอร์พูล และนั่นคือสิ่งที่ผมขอ"

"คงจะแย่กว่านั้นถ้าธงอยู่บนอัฒจันทร์ ไม่ใช่ผู้คน เราเคยเป็นแบบนั้นมาก่อนแล้ว (ในช่วงโควิด)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด