:::     :::

เดวิสปลื้ม!หวนร่วมงานสมิธที่เร้ดสกินส์

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวอร์น่อน เดวิส ปีกในทีม วอชิงตัน เร้ดสกินส์ อดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะร่วมงานกับ อเล็กซ์ สมิธ ควอเตอร์แบ็กคนใหม่ ในถิ่น เฟ็ดเอ็กซ์ ฟิลด์ เนื่องจากรู้ฝีไม้ลายมือกันมาเมื่อครั้งคลุกฝุ่นถิ่น เบย์ แอเรีย

ตลอดเวลากว่า 7 ปีแรกของลีก เดวิส เป็นทีมเมตของ สมิธ ฐานะ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส กระทั่งหกปีต่อมาโชคชะตาทำให้ทั้งคู่กลับมาร่วมสังกัดอีกครั้งใน วอชิงตัน ดี.ซี. 

เร้ดสกินส์ มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งจอมทัพเมื่อ เคิร์ก เคาซิ่นส์ เลือกไม่ต่อสัญญาระยะยาวกับทีมจนกลายเป็นฟรีเอเจนต์แล้วได้ลงเอยกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทำให้แฟรนไชส์ต้องดึง อเล็กซ์ สมิธ มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

ทั้งนี้การมาถึงของจอมทัพวัย 33 กะรัต ทำให้ ในแคมป์คึกคักโดยเฉพาะอดีตเกลอเก่า "เขาจะรับมือได้สบายๆ" เดวิส กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 


เห็นโปรแกรม เร้ดสกินส์ แล้วก็อยากอ้วกแทนเพราะโหดมาก

"สไตล์ของเขาจะสร้างอารมณ์ร่วมได้แน่ๆ ที่พูดเช่นนั้เพราะเล่นในหรือนอกพ็อคเก็ตก็ไร้ปัญหา, สามารถควบบอลไปข้างหน้าเอง หรือส่งมันไปจุดใดของสนามตามแต่ใจต้องการ การมาถึงของหมอนั่นส่งผลต่อเกมทีมแน่นอน" 

พร้อมกันนั้นประสบการณ์ที่โชกโชนของ สมิธ ก็ทำให้ปีกในมือเหนียวเชื่อว่าสามารถยกระดับผลงาน เร้ดสกินส์ "หมอนั่นดีกว่าเดิมเมื่อเรายังเป็นทีมเมต เพราะประสบการณ์กว่า 14 ฤดูกาล ยิ่งเมื่อดูแนวทางการเลือกเพลย์แล้วมันยิ่งนาทึ่ง" 

อนึ่งโปรแกรมฤดูกาล 2018 ของ วอชิงตัน จัดว่าสุดโหด นอกจากอยู่ในกลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันออกที่ยากแล้ว ปีนี้ต้องยกดิวิชั่นเจอพวก เอ็นเอฟซี ใต้, มีเปิดบ้านรับ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส หรือกระทั่งยกกลุ่มเจอ เอเอฟซี ใต้ ที่กำลังฟอร์มพุ่งหลายแฟรนไชส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด