:::     :::

ไจแอนท์สพร้อมดราฟท์ตำแหน่งอื่นมากกว่าควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะเลือกผู้เล่นตำแหน่งอื่นจากร่างดราฟท์ปี 2024 มากกว่าควอร์เตอร์แบ็กจากการยืนยันของจีเอ็มยักษ์น้ำเงิน

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กล่าวถึงร่างดราฟท์ปี 2024 ช่วงปลายเดือนนี้ว่าทีมยักษ์น้ำเงินมีความต้องการผู้เล่นตำแหน่งอื่นมากกว่าควอร์เตอร์แบ็ก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไจแอนท์ส ถือสิทธิ์อันดับ 6 ของร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนนี้ ท่ามกลางการคาดเดาว่ายักษ์น้ำเงินสามารถเลือกควอร์เตอร์แบ็กได้เช่นกันเนื่องจากประวัติการบาดเจ็บของ แดเนียล โจนส์ แต่ เชน ปฏิเสธแนวคิดดังกล่าวเนื่องจากทีมยังต้องการปรับปรุงในตำแหน่งอื่นๆด้วยเช่นกัน

'เราไม่อยากอยู่ที่นี่อีก เราไม่อยากเลือกในอันดับท็อป 10' เชน กล่าว 'เรามีความต้องการหลายอย่าง เรากำลังเข้าสู่ปีที่ 3 ผู้คนคิดว่าเราจะเลือกควอร์เตอร์แบ็ก แต่เรามีความต้องการอื่น หากควอร์เตอร์แบ็กไปในอันดับ 1-4 จากนั้นเราจะได้ผู้เล่นในตำแหน่งดีที่สุดอันดับ 2 ไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็ก ที่อันดับ 6 ซึ่งก็โอเคเช่นกัน'

'ผู้เล่นคนนั้นจะช่วยเราได้จริงๆ แม้แต่ปีที่แล้ว โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของเราก็ไปที่การออกกำลังกายของ ซี.เจ.สเตราด์ เราใช้เวลาร่วมกับ วิลล์ ลีวิส และ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน เป็นเวลานาน'

'เรายังคงใช้เวลากับคนเหล่านั้น มันไม่ใช่แค่ตอนนี้เท่านั้น แต่เมื่อพวกเขากลายเป็นฟรีเอเจนต์ (ไบรอัน เบิร์นส์) เราใช้เวลาร่วมกับเขาเป็นเวลานานในกระบวนการร่างดราฟท์ ดังนั้นคุณจึงรู้สึกสบายใจที่จะเทรดผู้เล่นคนหนึ่ง ดรูว์ ล็อค ก็เช่นเดียวกันเหมือน แซม ดาร์โนลด์ เราใช้เวลามากมายด้วยเพราะนั่นคือการดราฟท์ จอช'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด