:::     :::

ซีแมนชี้ปืนไม่ง่ายเจอวิลล่าแต่เชื่อคว้าชัยได้

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ระบุว่าไม่ใช่งานง่ายกับการเผชิญหน้ากับ แอสตัน วิลล่า แต่เชื่อว่าทีมเก่าจะเอาชนะไปได้ในที่สุด

    ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเล่นด้วยความมั่นใจหลังไม่แพ้ใครมา 11 เกมติดต่อกันใน พรีเมียร์ลีก ทำให้ทีมรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงในตอนนี้ โดยในเกมที่ทีมจะพบกับ วิลล่า วันอาทิตน์นี้ ทาง ซีแมน ชี้ว่าจะเป็นงานที่ยากของทีมเก่า แต่เชื่อว่าสุดท้ายจะคว้าสามแต้มได้สำเร็จ

    "(เอมิเลียโน่) มาร์ตีเนซ จะพร้อมสำหรับเกมนี้ ในการกลับมาเยือนสโมสรเก่า ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย" ซีแมน กล่าว "เราอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เราอยู่ในเส้นทางนี้ ดังนั้นเราต้องการการชัยชนะในเกมนี้"

    "รักษาโมเมนตัมนั้นต่อไปและหวังว่า วิลล่า มีจะเล่นเกมรับอย่างย่ำแย่อย่างที่เราเห็นกันมาในอดีต, มันจะไม่ง่ายเพราะกับสโมสรอย่าง วิลล่า ที่พวกเขามีโอกาสจะสร้างปัญหาให้กับคุณ พวกเขามีความอันตราย"

    เมื่อถูกถามว่า อาร์เซน่อล จะจัดความสำคัญอย่างไรระหว่าง พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทาง ซีแมน กล่าวว่า "พวกเขาต้องมีแนวคิดที่จะชนะทั้งสองรายการและพวกเขามีโอกาสที่ดี"

    "พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม แต่ในลีกมีความสำคัญกว่าสำหรับผม มันเป็นแบบนั้นเสมอ ดังนั้น อาร์เซน่อล ต้องเดินหน้าทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำต่อไป"

    "พวกเขากำลังสร้างโอกาส พวกเขาสร้างโอกาสอย่างมากมายอย่างที่เราเห็นในเกมกับ ไบรท์ตัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีในตอนนี้ ผมฟันธงให้ อาร์เซน่อล ชนะ 2-0, ผมมั่นใจที่สกอร์ 2-0"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด