:::     :::

ตั๋วออนไลน์นัดเปิดสนามฟุตซอลไทยขายเกลี้ยงแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567
142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

Sold out!!! ตั๋วออนไลน์เกมเปิดสนามหมดเกลี้ยง "มิเกล โรดริโก้" ย้ำลูกทีมห้ามประมาทคู่แข่งร่วมสาย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567 ที่ สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเตรียมความพร้อมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ
มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ยังนำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนด โดยเน้นไปที่จังหวะเข้าทำหนึ่งต่อหนึ่ง รวมถึงการเปลี่ยนบอลเร็ว
จากรับเป็นรุก ใช้เวลาซ้อม 2 ชั่วโมง 
โดย มิเกล โรดริโก้ ให้สัมภาษณ์ว่า"เป้าหมายของเรา ณ ตอนนี้ คือจะต้องพาทีมชาติไทยไปเล่นฟุตซอลโลก2024ให้ได้ แต่อย่างไรต้องโฟกัสแมตซ์ต่อแมตซ์ก่อน
เป็นอย่างแรก ต้องทำงานอย่างหนัก ซ้อมอย่างหนัก ไม่เหลิง ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน โดยเฉพาะในรอบแบ่งกลุ่มเราต้องผ่านเข้าไปให้ได้ก่อน คือทุกทีมเขาพัฒนาไปมากเหมือน
กัน เราดูถูกทีมอื่นไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น จีน , เมียนมา และ เวียดนาม ที่อยู่ในสายเดียวกับไทย อาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ ส่วนทีมที่เราจะเจอในรอบก่อนรองชนะเลิศ อย่าง ออสเตรเลีย ,ซาอุดีอาระเบีย และ อิรัก ทีมเหล่านี้ก็เป็นทีมที่ดี จุดที่มันหนักก็คือทุกเกมผมมองว่ามันหนักหมด"
"ถ้าทีมไทยแข่งในรอบก่อนรองชนะเลิศแล้วเข้าไปรอบรองชนะเลิศได้ ค่อยมาถามผมอีกทีแล้วกันว่าเราจะเข้าไปรอบชิงชนะเลิศไหม"  
ขณะที่กระแสตั๋วเข้าชมนัดเปิดสนามวันพุธที่ 17 เมษายน นี้ ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบ ทีมชาติจีน ที่ อินดอร์ สเตเดียม ตอนนี้มีการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่า บัตรเข้าชมเกมทางออนไลน์ที่เปิดขายใบละ 200 บาท ได้ถูกจำหน่ายหมดแล้วเรียบร้อย ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายหน้าสนามอีกเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ประกอบด้วย บัตรราคา 200 บาทจะมีจำหน่ายหน้าสนามจำนวน 661 ใบ ในโซน 1F,1I,1M,1P,1R,1Q และ บัตรราคา 100 บาท จะมีจำหน่ายหน้าสนามจำนวน 668 ใบ ในโซน 2E,2H,2N,2Q

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})