:::     :::

เวสต์แฮมพร้อมล่ายอนนิดิสแข่งลาซิโอ

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จับตามอง โฟติส ยอนนิดิส ศูนย์หน้าทีมชาติกรีซของ พานาธิไนกอส และแสดงความสนใจจริงจังที่จะคว้าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งแมวมองจับตาดูฟอร์ม ยอนนิดิส ทั้งกับสโมสรพานาธิไนกอส และทีมชาติกรีซ และได้คำตอบกลับมาเป็นที่น่าพอใจ จึงพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หวังให้เป็นตัวแทน มิเคล อันโตนิโอ ในระยะยาว

เวสต์แฮม มองหาศูนย์หน้าตัวเป้ามานานหลายปีแล้ว แม้ก่อนหน้านี้เคยทุ่มเงินหนักๆ แต่ก็พบความผิดหวังในเรื่องฟอร์มการเล่นและผลงานกับทั้ง เซบาสเตียง อัลแลร์ และ จานลูก้า สกามัคค่า อย่างไรก็ตาม เดอะ แฮมเมอร์ส ก็พร้อมที่จะเสี่ยงอีกครั้งกับศูนย์หน้ากรีซวัย 24 ปี
ก่อนหน้านี้ ยอนนิดิส ตกเป็นข่าวกับ ลาซิโอ ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ตัวเก๋าที่ผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ และแฟนๆ เบียงโคเซเลสตี ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงในทีมของ อีกอร์ ทูดอร์ ซีซั่น 2024-25
คาดการณ์ว่า เวสต์แฮม กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเบื้องต้นเป็นการหยั่งเชิงที่ตัวเลข 20 ล้านยูโร แต่ก็อาจต้องขยับตัวเลขเพิ่มเติม หากหวังเป็นผู้ชนะในการล่าลายเซ็นของกองหน้าที่ยิงไปแล้ว 21 ประตูจาก 38 เกมรวมทุกรายการของ พานาธิไนกอส ซีซั่นนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด