:::     :::

พาลเมอร์อดเงินหลังไม่ใส่โบนัสยิงกับสิงห์

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล พาลเมอร์ พลาดโอกาสทำเงินก้อนโตจาก เชลซี หลังไม่ได้สนใจใส่เงื่อนไขโบนัสการทำประตูในตอนที่เซ็นสัญญาย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นกับ สิงห์บลูส์ โดยตอนนี้ พาลเมอร์ นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดในพรีเมียร์ลีกร่วม ที่จำนวน 20 ประตู จาก 28 นัด

นอกจากนี้ในเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0 ยังเป็นการทำแฮตทริกที่สองของเขาในซีซั่น 2023-24 หลังก่อนหน้านี้เคยทำได้ในนัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อต้นเดือน

แม้ว่าการทำประตูอันยอดเยี่ยมจะทำให้เขานำดาวซัลโวร่วม แต่ พาลเมอร์ กลับพลาดโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่

รายงานจาก เดอะ ซัน เปิดเผยว่าดาวเตะจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ได้เซ็นสัญญา 7 ปี มูลค่า 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เลือกที่จะไม่เพิ่มเงื่อนไขโบนัสการทำประตูเข้าไปในข้อตกลงนั้น

สื่อดังกล่าวอ้างว่า พาลเมอร์ ไม่ได้ใส่ใจกับการยืนยันโบนัสการทำประตูเมื่อเซ็นสัญญาในเดือนกันยายน

มันเกิดขึ้นเมื่อ เชลซี เตรียมเสนอเงื่อนไขสัญญาที่ได้รับการอัปเกรดให้กับกองกลางตัวรุก โดย เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่า สิงห์บลูส์ จะจ่ายเงินชดเชยให้หลังจากฤดูกาลอันยอดเยี่ยมของเขา

พวกเขาเสริมว่าในขณะที่ไม่มีการพูดคุยเรื่องข้อตกลง หรือกำลังใกล้เข้ามา แต่ก็มีความเข้าใจในหมู่ผู้คนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าเขาสมควรได้รับค่าจ้างเพิ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด