:::     :::

ฮิกกิ้นส์พอใจเล่นกับเบงกอลส์ซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที ฮิกกิ้นส์ แสดงท่าทีพอใจที่จะเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2024 ภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก

ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอกวัย 25 ปีเชื่อว่าตนเองจะเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2024 แม้ว่าเขาจะยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีม หลังถูกติด แฟรนไชส์ แท็ก ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบงกอลส์ ติดแท็กกับ ฮิกกิ้นส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ด้วยความคาดหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงระยะยาว ก่อนปีกนอกวัย 25 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ฮิกกิ้นส์ จะพอใจที่จะอยู่ในซินซินเนติต่อไปอย่างน้อยก็ในตอนนี้

'ผมคาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น' ฮิกกิ้นส์ กล่าวระหว่างแคมป์ฟุตบอลเยาวชนเกี่ยวกับการอยู่กับ เบงกอลส์ ต่อไป 'ผมรัก ซินซี่ จนผมไม่คิดว่าจะตัดใจได้ แต่คุณรู้ไหม ตั้งตารอที่จะพบมัน' 

ฮิกกิ้นส์ พลาดการลงเล่น 5 เกมในซีซั่น 2023 เนื่องจากการบาดเจ็บ รวมถึงสัปดาห์ที่ 10-12 จากปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เขารับบอลรวมกัน 42 ครั้ง ระยะ 656 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ต่ำสุดในอาชีพของปีกนอกวัย 25 ปี 

ตลอด 4 ปีในซินซินเนติ ฮิกกิ้นส์ รับบอลรวมกัน 257 ครั้ง ระยะ 3,684 หลาและทำ 27 ทัชดาวน์ และตัวเลขมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆหากเขาสุขภาพสมบูรณ์และเล่นกับ โจ เบอร์โรว์ ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี 

ส่วน เคธี่ แบล็คเบิร์น รองประธานบริหารของ เบงกอลส์ ได้กล่าวถึงการเจรจากับสองปีกนอก เจมาร์ เชส และ ฮิกกิ้นส์ โดยเน้นย้ำว่า ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ของทีมเสือลายพาดกลอนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด