:::     :::

ครอสบี้เผยร่างกายรู้สึกดีกว่าเมื่อก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ ครอสบี้ เชื่อว่าเขามีสภาพร่างกายดีสุดเท่าที่เคยมีมาในช่วงปิดฤดูกาลนี้พร้อมตั้งตารอการเล่นร่วมกับ คริสเตียน วิลกิ้นส์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ในซีซั่น 2024

แม็กซ์ ครอสบี้ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ดาวดังของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกว่ามีร่างกายดีขึ้นแบบไม่เคยมีมาก่อนระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดพร้อมตั้งตารอการเล่นร่วมกับ คริสเตียน วิลกิ้นส์ สมาชิกใหม่ของทัพโจรสลัดดำในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'การฟื้นตัวและการฟื้นฟูเป็นเรื่องเหลือเชื่อ' ครอสบี้ กล่าว 'ผมเพิ่งทำการทดสอบการปรับสภาพเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและทุบทิ้ง ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ดังนั้นจนถึงตอนนี้จึงเป็นช่วงปิดฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ'

ครอสบี้ ทำ 14.5 แซ็คสูงสุดในอาชีพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขายังทำ 90 แท็คเกิ้ล และแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 23 ครั้ง จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งที่ 3 หากผู้เล่นวัย 26 ปีไม่เปิดเผยว่าตนเองบาดเจ็บก็คงไม่มีใครรู้เช่นกัน แม้ว่าเขาจะลงเล่นทั้ง 17 เกมก็ตาม แต่ก็ต้องได้รับการดูแลจากทีมแพทย์บ่อยครั้ง

'ผมถูกกระแทกอย่างแน่นอน' ครอสบี้ กล่าว หลังการผ่าตัดข้อเข่าและมือในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 'เข่าของผมมีปัญหา แต่ผมยังสามารถเล่นได้ ผมไม่อยากทำแบบนั้นอีกและทำแบบนั้นอีก ระบายหลายครั้งสุดสัปดาห์ มันปวดตูดมาก'

'แต่เราผ่านมันมาได้ ดังนั้นมันจึงมีแรงจูงใจมากยิ่งขึ้นเมื่อผู้คนแบบว่า 'ปิดมัน ปิดมันซะ' ผมไม่เหมือนคนอื่น บอกตามตรง ผมแค่ต้องเคลื่อนไหวต่อไป' 

ครอสบี้ ยังตั้งตารอลงเล่นร่วมกับ วิลกิ้นส์ หลังอดีตดีเฟนซีฟเอนด์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 110 ล้านเหรียญสหรัฐกับทัพโจรสลัดดำในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ศักยภาพคืออย่างหนึ่ง การกระทำคืออย่างหนึ่ง' ครอสบี้ กล่าว 'สำหรับเรา มันเกี่ยวกับงาน เรามีงานที่ต้องทำมากมาย ผมกับ คริสเตียน ไม่ได้เล่นด้วยกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เรายังไม่ได้ซ้อมร่วมกันเลย สุดท้ายแล้ว เรามีงานที่ต้องทำมากมาย ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว คริสเตียน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมเฝ้าดู คริสเตียน และเห็นอาชีพของเขาจากระยะไกลมานานแล้ว'

'ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด