:::     :::

เมอร์ฟี่เชื่อหงส์พลิกเข้ารอบยูโรปาลีกได้

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในทีมเก่าว่าจะสามารถเอชนะ อตาลันต้า พลิกเข้ารอบรองิชนะเลิศของศึก ยูโรปา ลีก สำเร็จ

    "หงส์แดง" แพ้มาก่อนในเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 0-3 จนถูกมองว่าทีมอาจจะยอมทิ้งแล้วไปเน้นใน พรีเมียร์ลีก แทน แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าจะเล่นเต็มที่ ส่วน เมอร์ฟี่ ก็มั่นใจว่าทีมเก่ามีโอกาสที่จะพลิกเข้ารอบได้เช่นกัน

    "การเลือกทีม (เกมเลกแรก) ถูกวิพากษ์วิจารณ์ซึ่งอาจจะถูกแล้วที่เป็นแบบนั้น" เมอร์ฟี่ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "มีนักเตะอาวุโสของทีมไม่อยู่ในสนามมากเกินไป และจากนั้นเขา (คล็อปป์) ก็เปลี่ยนแปลงในช่วงพักครึ่ง ดังนั้นเขารู้ว่าเขาผิดพลาด"

    "ด้วยสิ่งนั้นทำให้ อตาลันต้า ได้โมเมนตัมอยู่บ้างและมันก็เป็นฟอร์มที่กล้าหาญจากพวกเขา ทีมกล้าลุยและพวกเขาก็สร้างโอกาสและคว้ามันไว้ได้"

    "แต่ความจริงคือพวกเขาแพ้คาบ้านในแบบที่ไม่มีใครคาดคิดในการพบกับทีมที่กล้ามากพอที่จะบุกและผมไม่คิดว่า คล็อปป์ จะก่อความผิดพลาดซ้ำกับการเลือกทีม ผมคิดว่าเขาจะใช้ทีมที่แข็งแกร่ง"

    "ผมคิดว่าเราจะได้เห็นความบ้าคลั่ง เราจะได้เห็น ลิเวอร์พูล ที่ลุยเต็มสูบตั้งแต่นาทีแรกและเล่นด้วยความเสี่ยงกับการทำประตูแรกให้ได้ ประเด็นคือ อตาลันต้า ไม่ใช่ทีมประเภทที่จะเล่นเกมรับอยู่แล้ว ดังนั้นเราจะได้เห็นเกมที่ลุยแหลก"

    "ไม่กี่ปีก่อนพวกเขาเคยบุกชนะ 5-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก, โชต้า ทำแฮตทริค, ซาลาห์ ทำประตูได้ ผู้เล่นเหล่านี้ยังอยู่ในทีม พวกเขา (อตาลันต้า) ไม่ใช่ทีมที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาเป็นทีมเล่นเกมบุก ซึ่งถ้า ลิเวอร์พูล ได้ประตูแรกพวกเขาก็อาจจะมีความกังวลบ้างเหมือนกัน มันจะเป็นความสับสนและวุ่นวาย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด