:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเซ็นสัญญาปรับปรุงใหม่จากไนกี้

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เตรียมลงนามในข้อตกลงที่ปรับปรุงใหม่จาก ไนกี้ ที่มีมูลค่าประมาณ 1.2-1.3 พันล้านยูโรในเวลาหนึ่งทศวรรษ

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการกดดันของ บาร์เซโลน่า ใกล้ประสบความสำเร็จ หลัง ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกันเตรียมเสนอสัญญาที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 1.2-1.3 พันล้านยูโรตลอดระยะเวลา 10 ปีแก่ทีมอาซูลกราน่าในอนาคตอันใกล้ 

บาร์เซโลน่า เป็นพันธมิตรกับ ไนกี้ มาอย่างยาวนานถึง 26 ปี แต่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าพยายามกดดันให้บริษัทสัญชาติอเมริกันเสนอสัญญาที่ปรับปรุงใหม่แก่สโมสรมาเป็นเวลานาน โดยมีรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าเจรจากับ พูม่า คู่แข่งจากเยอรมนีที่เสนอโบนัสเซ็นสัญญาถึง 100 ล้านยูโร นอกเหนือจากเงินสนับสนุนประจำปีประมาณ 120 ล้านยูโร

แต่ ไนกี้ ยังมีข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2028 หากทีมอาซูลกราน่าต้องการยกเลิกสัญญาดังกล่าวจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้บริษัทประมาณ 40-50 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตาม ไนกี้ มีแผนจะสานต่อการเป็นพันธมิตรกับ บาร์เซโลน่า ทั้งสองฝ่ายใช้เวลาเจรจากันอย่างยาวนานและมีการยื่นข้อเสนอหลายครั้ง ก่อน มาร์ก้า จะรายงานว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันแล้วและการลงนามในสัญญาใหม่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า

สำหรับข้อตกลงใหม่นี้จะมีระยะเวลา 10 ปี มูลค่าอยู่ระหว่าง 1.2-1.3 พันล้านยูโร รวมถึงเงินโบนัสด้วย ถือเป็นค่าตอบแทนที่ตรงตามความต้องการของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเงินหนุนจากสปอนเซอร์รายใหญ่ปีละ 120 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด