:::     :::

อิงส์โวร่างกายฟิตสุดตั้งแต่เล่นหงส์

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ อิงส์ กองหน้าสำรองค่าย ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตัวเขาเองกำลังอยู่ในช่วงที่ร่างกายสมบูรณ์ที่สุดในการต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีม

ชัยชนะเหนือบอร์นมัธ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เป็นการปิดฉากสองสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ 'หงส์แดง' หลังจากพวกเขาเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ เพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า ชปล. และยังอยู่บนเส้นทางการจบในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้การได้เห็นแนวทางประสานงานของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถือเป็นงานที่กองหน้าชาวอังกฤษพยายามเรียนรู้เพื่อโอกาสอดแทรก

“ผมเรียนรู้จากนักเตะทุกคนอยู่ตลอดเวลา” อิงส์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร “หลังจากไม่อยู่ในทีมเป็นเวลานาน มันยากสำหรับตัวนักเตะที่จะรักษาระดับคุณภาพ และพยายามตามทีมให้ทัน"

" หลายเดือนก่อนผมรู้สึกเหมือนห่างจากทีมชุดใหญ่ค่อนข้างมาก แต่ผมได้ดูและเรียนรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสามประสานในแดนหน้าของเรา" สามดาวยิงตัวหลัก ลิเวอร์พูล ทำรวม 82 ประตูในฤดูกาลนี้


อิงส์ (ซ้าย) อาจได้สตาร์ตเกมวันนี้

"พวกเขาโดดเด่นมากในเรื่องของการเคลื่อนไหว, จังหวะเวลา และความสามารถในการไปกับบอล แม้ว่าผมจะไม่ได้เล่นกับพวกเขา แต่ผมสามารถดู และเรียนรู้จากพวกเขาได้

“นั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามจะทำในช่วงเวลาที่ผมไม่อยู่ในทีม เอาเป็นว่าผมกลับมาแล้ว และอยู่ในช่วงที่ร่างกายสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้ พร้อมทุ่มเททุกอย่างในทุกๆ วัน ทุกคนรู้เรื่องนี้ดี นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะพยายามทำต่อไป ผมจะผลักดันตัวเองต่อไป”

ทั้งนี้เกมเยือน เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ของเวสต์บรอมวิช วันนี้ (21 เม.ย.) มีความเป็นไปได้ที่กองหน้าวัย 25 กะรัต จะออกสตาร์ต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด