:::     :::

บิ๊กแป๊กยันบางกอกห้ามคิดถึงสกอร์นัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กแป๊ก" ยัน บางกอก เอฟซี ต้องลืมเรื่องของผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา เพื่อโฟกัสเกมวันอาทิตย์นี้ พร้อมเชิญแฟนบอลมาปลุกพลังศรัทธา "ที่นี่บางมด"

“บิ๊กแป๊ก” อิศเรศ พึ่งเสือ ผู้จัดการทีมของ Bangkok FC ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงชนะเลิศ (รอบชิงแชมป์ประเทศไทย) นัดสอง ถึงความพร้อมของทีมเอาไว้ดังนี้ "สำหรับความพร้อมของ บางกอก เอฟซี นั้นถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ หลังนักเตะทุกคนเดินทางกลับมาจากจังหวัดศรีสะเกษ โดยไม่ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด ซึ่งทีมงานของเราก็พยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายให้แก่นักเตะทุกคนอย่างเต็มที่ เพื่อให้พวกเขาพร้อมกับการเจอ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้"
​"ส่วนเรื่องความได้เปรียบทาง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด หรือไม่ ทางท่านประธานสโมสรอย่าง "คุณพอล" พรทัต อมตวิวัฒน์ ได้แจ้งกับทางทีมงานและนักเตะทุกคนให้ลืมเรื่องของกฏ Away Goal ไปให้หมดสิ้น และให้เริ่มต้นเกมการแข่งขันฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงชนะเลิศ (รอบชิงแชมป์ประเทศไทย) นัดสอง ด้วยผลสกอร์ 0-0 เพื่อให้ราวกับเป็นการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทยอย่างแท้จริงครับ"
​รวมถึงทาง “บิ๊กแป๊ก” ยังกล่าวเชิญชวนแฟนบอลบางกอก เอฟซี ให้มาร่วมช่วยกันเชียร์ทีมว่า "นี่คือการแข่งขันฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก รอบชิงชนะเลิศ (รอบชิงแชมป์ประเทศไทย) และ การแข่งขันนัดสุดท้ายของฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ประจำฤดูกาล 2023/24 ดังนั้นผมอยากให้แฟนคลับบางกอก เอฟซี เข้ามาให้กำลังใจพวกเราเต็มความจุสนามอีกครั้ง เพื่อมาแสดงพลังเชียร์พลังศรัทธาให้กับทุกคนได้เห็นว่า "ที่นี่บางมด" และมาร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีไปพร้อมกันในวันอาทิตย์นี้"
​"และทาง บางกอก เอฟซี มั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะได้ในการเจอ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เราจะกลับมาโชว์ฟอร์มตามมาตราฐานของเราต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางมด ให้มากที่สุด และนักเตะทุกคนพร้อมใส่สุดพลัง เพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก แน่นอนครับ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด