:::     :::

'มู'รับผีมีโชคเฮทดเจ็บ-ย้ำอยากให้'ฟู'อยู่ต่อ

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผีแดงมีโชคนิดหน่อยที่ได้ประตูชัยเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ในช่วงทดเจ็บ พร้อมย้ำอยากให้ มารูยาน เฟลไลนี่ อยู่กับทีมต่อไป

ผีแดง หวิดได้เพียงแค่เสมอ อาร์เซน่อล ที่ขนสำรองและดาวรุ่งลงเพียบ ทว่าในช่วงทดเจ็บ  มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ลงมาเป็นสำรองก็โหม่งพังประตูชัยให้ทีมเบียดชนะ 2-1 พร้อมการันตีการจบท็อปโฟร์ที่ทำให้ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอน

"ผมคิดว่าหากจบที่เสมอก็คงไม่แฟร์นัก อาร์เซน่อลทำได้ดี ป้องกันได้เยี่ยม แต่เราเป็นทีมที่พยายามชนะและสร้างโอกาสได้มากกว่า เราโชคดีเล็กน้อยที่ยิงประตูชัยได้ แต่ใน 20 นาทีสุดท้ายเราก็เล่นได้แข็งแกร่งมากกว่า"

"ใน 20 นาทีสุดท้าย เราเน้นบอลโด่งและออกด้านข้าง ผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว เราได้ 3 คะแนนที่ทำให้ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยังต้องการอีก 4 คะแนนเพื่อจบอันดับ 2 ที่ต้องการ" มูรินโญ่ กล่าว 

มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงอนาคตของ มารูยาน เฟลไลนี่ ว่า "ผมคิดว่านักเตะที่กุมหน้าอกหลังยิงประตูได้ก็เป็นสิ่งที่บอกกับเราชัดเจนว่าเขาต้องการอยู่ต่อ ผมต้องการให้เขาอยู่ต่อ สโมสรก็ต้องการให้เขาอยู่ต่อ ผมคิดว่าเขาจะอยู่" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด