:::     :::

แลมพ์-เจิดประสานเสียงชุดขาวหลังบ้านอ่อน

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
2,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สองคอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต เล็งเห็นจุดอ่อนของ เรอัล มาดริด ทีมแรกซึ่งผ่านไปชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาลนี้มาจุดอ่อนสำคัญคือกองหลัง

'ราชันชุดขาว' เหงื่อตกกีบกว่าจะปิดจ๊อบเสมอ บายิร์น มิวนิค 2-2 ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง วานนี้ ทำให้ผลรวมเป่าปากเฮ 4-3 ผ่านไปชิงฯหนที่ 4 ในรอบ 5 ปี รอบพบผู้ชนะระหว่าง โรม่า กับ ลิเวอร์พูล 

ซึ่งจากปัญหาแนวรับของ 'โลส บลังโกส' ที่เสียรวมถึง 8 สกอร์ในรอบน็อคเอาต์ ทำให้ 'สตีวี่จี' มองว่าหากอดีตต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าไปต่อกรด้วยจะสร้างปัญหาให้แชมป์เก่าอย่างแน่นอน


เจอร์ราร์ด อวยทีมเก่า

"มันเป็นความสำเร็จน่าทึ่งมากที่ เรอัล มาดริด เข้าชิงชนะเลิศ 3 ปีติด ขณะเดียวกันก็น่าเสียดายแทน บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาเหนือกว่าทั้งสองนัดและเป็นทีมที่ดีกว่ามาก" 

"การบ้านของ มาดริด คือต้องแก้ปัญหาใหญ่ตรงฟูลแบ็กและการรับมือลูกครอส ส่วนตัวมองว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ครอสได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก" 

เจอร์ราร์ด มองข้ามหัว โรม่า ไปอีกว่า "จากที่เห็นมาทั้งสองนัด คิดว่า ลิเวอร์พูล สามารถสร้างความเสียหายให้กับ เรอัล มาดริด ทีมนี้มากแน่ๆ"


ฟูลแบ็ก กับการรับมือบอลครอสจุดอ่อน มาดริด 

ด้าน แลมพาร์ด ก็เห็นด้วยโดยเสริมว่า "ลิเวอร์พูล ยิงประตูได้มากที่สุดในรอบแบ่งกลุ่มและทำได้เรื่อยมาในรอบน็อคเอาต์ ถ้าพวกเขารักษาโมเมนตันมได้ก็สามารถชนะได้"

อนึ่ง 'หงส์แดง' ยังไม่ผ่านรอบรองชนะเลิศด้วยซ้ำ แถมต้องไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่ โรม่า ไร้พ่ายตลอดฤดูกาลใน ยูฟ่า ชปล. แถมเหยื่อรายล่าสุดก็คือ บาร์เซโลน่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด