:::     :::

บราวน์สแจงมองข้ามชุบบ์เพราะการ์เร็ตต์ส

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล วอร์ด คอร์เนอร์แบ็กจาก โอไฮโอ สเตท ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ เลือกอันดับ 4 แบบน่าเซอร์ไพรส์หลังมองข้าม แบร็ดลี่ย์ ชุบบ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังจาก เอ็น.ซี.สเตท

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หลังการดราฟท์ปีนี้ทั้งการตัดสินใจเลือก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เป็นคนแรกพลิกความคาดหมายจาก แซม ดาร์โนลด์ ก่อนจะมองข้าม แบร็ดลี่ย์ ชุบบ์ ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นผู้เล่นทีมรับดีที่สุดของดราฟท์ครั้งนี้เพื่อเลือก เดนเซล วอร์ด อีกด้วย 

บราวน์ส มองข้าม ชุบบ์ ดีเฟนซีฟเอนด์แววดีซึ่งว่ากันว่าเป็นผู้เล่นทีมรับดีที่สุดของดราฟท์ปีนี้เพื่อเลือก วอร์ด ตัวคุมปีกจาก โอไฮโอ สเตท เนื่องจาก จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปมองว่าทั้ง ชุบบ์ กับ วอร์ด มีความสามารถทัดเทียมกัน แต่ บราวน์ส ต้องการผู้เล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กมากกว่าพาส-รัชเชอร์ ซึ่งในทีมมีทั้ง ไมลส์ การ์เร็ตต์ส ดราฟท์นัมเบอร์วันปีก่อนและ เอ็มมานูเอล อ็อกบาห์ 

เกร็กก์ วิลเลี่ยมส์ โค้ชทีมรับของ บราวน์ส ชี้แจงถึงการตัดสินใจเลือก วอร์ด แทนที่จะเป็น ชุบบ์ ซึ่งหล่นใส่ตัก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อันดับ 5 ว่า'ผมมีวีดีโอการเล่น 28 สแน็ปของ ไมลส์ การ์เร็ตต์ พาส-รัชส์ เมื่อปีก่อน เขาเหลืออีก 2 ก้าวหรือน้อยกว่าน้นจากควอร์เตอร์แบ็กตอนที่บอลถูกปล่อยออกมา โดยพื้นฐานแล้วเราจะไม่ใช้เวลานานเพื่อเข้าถึงควอร์เตอร์แบ็ก ทั้งไมลส์และคนอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (ดีเฟนซีฟเอนด์) เอ็มมานูเอล อ็อกบาห์ จะมีโอกาสมากขึ้นเพราะเดนเซล (วอร์ด)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด