:::     :::

'มู'รับเมินไบยี่บ่อยเพราะไม่ได้ไปเวิลด์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
7,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจสาเหตุที่ เอริค ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย นั่นเป็นเพราะเวิลด์คัพ 2018

ไบยี่ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 เซนเตอร์แบ็กของ มูรินโญ่ ที่พร้อมใช้งานทั้งหมดในช่วงเวลานี้ ได้ลงเล่นเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 6 นัดหลังสุดของ ปีศาจแดง โดยไม่มีชื่ออยู่ในทีมถึง 4 นัดเพราะป่วยตั้งแต่เกมแพ้ เวสต์บรอมวิช 0-1 เมื่อวันที่ 15 เมษายน

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ไม่มีสถานการณ์อะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ทุกอย่างปกติดี เขาไม่มีปัญหาบาดเจ็บ เขาคือหนึ่งใน 5 เซนเตอร์แบ็กที่เรามี พูดตามตรงว่างานของผมไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลโลก การเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับฟุตบอลโลก หรือให้โอกาสนักเตะเพื่อฟุตบอลโลก แต่เขา (ไบยี่) เป็นเซนเตอร์คนเดียวที่ทีมชาติไม่ได้ไปฟุตบอลโลก"
"ถ้าผมต้องตัดสินใจโดยใช้อารมณ์แล้ว ตัวเลือกที่ผมจะช่วยก็จะไม่มีเขา ส่วน โรโฮ, ลินเดอเลิฟ, โจนส์, สมอลลิ่ง ต่างหวังติดทีมไปฟุตบอลโลก แต่ เอริค ไม่ได้มีความกดดันอะไร ผมจะพยายามเป็นผู้จัดการทีมที่ดี ไม่พยายามใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ หมายความว่าผมต้องเยือกเย็น และเห็นแก่ตัว แต่ผมก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ผมยังมีพื้นที่เหลือให้ความรู้สึก ดังนั้นเมื่อผมมอง 4 เซนเตอร์ที่กำลังต่อสู้เพื่อติดทีมไปฟุตบอลโลกแล้ว ผมถึงให้โอกาส เอริค น้อยลง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด