:::     :::

ตำนานผีอัดโชเซ่มีเงินแต่ไร้กึ๋น

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
5,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโจมตี โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม คนปัจจุบันว่าใช้เงินเก่งแต่ไร้กึ๋น หากเปลี่ยนมือให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นั่งตำแหน่งเดียวกัน 'ปีศาจแดง' คงเข้าป้ายแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว

นับจากที่ มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 เขาก็ได้รับความคาดหวังว่าจะต้องพาทีมกลับไปซิวแชมป์ลีกให้ได้ 

แต่เจ้าตัวยังทำแบบนั้นไม่สำเร็จหลังจากผ่านมาแล้ว 2 ฤดูกาล โดยตอนนี้ทีมของ มูรินโญ่ ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ที่เป็นแชมป์ห่างถึง 16 คะแนนด้วย


ยอร์คไม่ปลื้ม มูรินโญ่ ทำทีม

ยอร์ค ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งทูตของ'ปีศาจแดง' กล่าวระหว่างออกรายการของ ดูไบ อาย สถานีวิทยุในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ว่า

"คุณลองดูฝั่งสีฟ้าของเมืองแมนเชสเตอร์สิ (หมายถึง แมนฯ ซิตี้) อย่าบอกผมนะว่านักเตะเหล่านั้นเก่งกว่านักเตะที่เรามีอยู่ในทีม"

"เรามีแนวรุกที่แข็งแกร่งมากๆ สิ่งที่แตกต่างกันก็คือพวกเขามีผู้จัดการทีมที่คิดในแง่บวก และชอบเล่นเกมบุก ส่วนเรามีผู้จัดการทีมที่อยากชนะ 1-0 และเน้นเล่นเกมรับ"


ฟุตบอลเพลย์เซฟแบบ โชเซ่ ผิดจริต ยูไนเต็ด


ตำนานปีศาจแดงเชื่อว่าหากได้ กวาร์ดิโอล่า มาคุมผลลัพธ์ของทีม ยูไนเต็ด จะไม่เป็นแบบนี้

หลังจากถูกถามว่า ยูไนเต็ด จะได้แชมป์ลีก และทำประตูในลีกได้100 ลูกขึ้นไปเหมือนอย่าง แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ ถ้ามี กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือของทีมแล้วนั้น อดีตแข้ง ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ก็ตอบว่า

"ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีกแน่ๆ เพราะเขาเน้นให้ทีมเล่นเกมรุกแบบเต็มที่ เขาชอบให้ทีมเล่นเกมบุก"

เนื่องจาก มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์สื่อฯก่อนเกมไปตั้งแต่พฤหัสบดี ทำให้จึงยังไม่ได้แสดงความเห็นต่อคอมเมนต์นี้ของ ยอร์ค คงต้องรอหลังจบเกมพรีเมีร์ลีกคืนวันศุกร์ที่ออกไปเยือน ไบรท์ตัน จึงจะโต้ตอบคืนแบบแสบสันต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด