:::     :::

2แข้งฟุตซอลกลับไทย "เหม็ด"ลุ้นเซ็นเล่นลีกสเปน

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
1,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

2 แข้งโต๊ะเล็กกลับถึงไทย หลังร่วมทดสอบฝีเท้า ซานติอาโก้ ฟุตซอล "มูฮัมหมัด" แย้มรอดูสัญญาหากดีจริงพร้อมเซ็นสัญญาลุยลีกกระทิงดุ

เมื่อช่วงบ่าย ของ วันศุกร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา  2 นักเตะดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติ ไทย อย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่เดินทางไปทดสอบ และ ฝึกฝีเท้า กับ สโมสร ซานติอาโก้ ฟุตซอล ที่ประเทศ สเปน ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน LH772 จากเมือง แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศ เยอรมัน 

โดย มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลพร้อมกับยิงประตูสร้างประวัติศาสตร์ในลีกสูงสุดของสเปนได้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า “แมตช์ที่ตนได้รับโอกาสลงสนามเป็นแมตช์ที่ทีมตกชั้นไปแล้ว ทำให้ตนเล่นด้วยความไม่กดดันและมีความมั่นใจจนสามารถทำประตูได้ ส่วนการลงสนามในการแข่งขันฟุตซอลถ้วย ถือว่าตนทำได้ดีในรอบรองชนะเลิศ แม้ว่ารอบชิงตนจะได้รับโอกาสน้อยไปหน่อย เพราะทีมต้องใช้ผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนาม ส่วนประสบการณ์ที่ได้รับแน่นอนว่าการไปเล่นกับพวกยุโรป การปะทะพวกนี้จะเข้าใส่กันทั้งตัวอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ต้องเรียนรู้ และนำมาปรับใช้ในการเล่นของตัวเองต่อไป นอกจากนี้ตนยังได้เรียนรู้เรื่องการเล่นเกมรับที่เป็นจุดอ่อนของตนเพิ่มเติมมาด้วย ส่วนโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญานั้น เดี๋ยวทางสเปน จะส่งสัญญามาให้ดูอีกครั้ง และหากว่ารายละเอียดต่างๆ ดีจริง ตนก็พร้อมจะคว้าโอกาสนั้นไว้ครับ”

ด้าน รณชัย จูงวงษ์สุข กล่าวว่า “เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับตนเอง ที่ได้ไปเรียนรู้จากนักเตะในระดับยุโรป ได้เรียนรู้ในเรื่องเกมรับ และสปีดบอลที่จะต้องทำให้ดีขึ้น เพื่อมาปรับใช้กับสโมสรต้นสังกัดต่อไป ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน และทางสโมสร ซานติอาโก้ ฟุตซอล กับโอกาสในครั้งนี้ด้วยครับ”

โดยหลังจากนี้นักเตะทั้งสองคนจะกลับไปร่วมซ้อมกับต้นสังกัดเพื่อลุยศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด