:::     :::

สิงห์เหนือ-หมาป่าพ่ายต้องลุ้นหนีตายนัดสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัมบูร์ก และ โวล์ฟสบวร์ก สองทีมท้ายตารางบุนเดสลีกา ต่างปราชัยด้วยกันทั้งคู่ทำให้ต้องไปลุ้นหนีตายเพื่ออยู่รอดในบุนเดสลีกา ในนัดสุดท้าย

เริ่มกันที่ คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า เป็นการดวลกันระหว่าง แฟร้งค์เฟิร์ต กับ ฮัมบูร์ก โดยเกมนี้เป็นเจ้าถิ่นที่ถล่มเอาชนะไปได้ 3-0

อินทรีแดงดำจากเมืองเบียร์ได้ 3 ประตูจากผลงานของ มาริอุส โวล์ฟ ในครึ่งแรก ก่อนจะเป็น โอมาร์ มาสคาเรลล์ และ อเล้กซานเดอร์ ไมเยอร์ มาทำคนละหนึ่งประตูในครึ่งหลังช่วยให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้เฮและคว้าสามแต้มแบบสบายๆๆ

ทางด้าน โวล์ฟสบวร์ก ที่ออกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ถึง เร้ด บูลล์ อารีน่า แต่กลับต้านทานความแรงเจ้าบ้านไม่ไหวพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-4

เกมนี้ ไลป์ซิก ออกนำก่อนในครึ่งแรก 2 ประตูจาก อาเดโมล่า ลุ๊คแมน ดาวรุ่งจากอังกฤษ และ ทิโม แวร์เนอร์

แม้ว่า หมาป่าเมืองเบียร์ ตีคืนในต้นครึ่งหลังจาก ดาเนี่ยล ดิดาวี่ แต่เจ้าถิ่นก็มาได้อีก 2 ประตูจาก ลุ๊คแมน คนเดิม และ ฌอง เควิน โอกุสแต็ง

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ โวล์ฟสบวร์ก ยังคงรั้งที่ 16 มีแต้มนำหน้า ฮัมบูร์ก อยู่เพียง 2 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 1นัด

ทั้งนี้เกมนัดสุดท้าย หมาป่าเมืองเบียร์ เปิดบ้านรับมือ โคโลญจน์ ส่วน สิงห์เหนือ เปิดบ้านเจองานหนัก มึนเช่นกลัดบัค ในวันเสาร์หน้า

สำหรับ เวทีบุนเดสลีกา จะเอาทีมตกชั้นแบบอัตโนมัติ 2 ทีม ซึ่งตอนนี้ตกไปแล้วแน่นอน 1 ทีมคือ โคโลญจญ์ ส่วนอีก 1 ที่ต้องลุ้นกันระหว่าง หมาป่า และ สิงห์เหนือ (เต็มที่ลุ้นเพย์ออฟหนีตาย) โดยทีมอันดับ 16 จะได้ต่อลมหายใจด้วยโควตาเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 3 จาก ลีกา 2 ต่อไป 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด