:::     :::

'มู'เผยไม่เชื่อใจนักเตะบางคนในทีม

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
5,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีนีกเตะบางคนในทีมที่ตนไม่มีความเชื่อใจ หลังจากผลงานในฤดูกาลนี้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดกู่

         ปีศาจแดงจะบุกเยือน เวสต์แฮม ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันพฤหัสดีนี้พร้อมกับคะแนนที่ตามหลังทีมเรือใบแชมป์ลีกถึง 20 คะแนน โดยนายใหญ่ชาวโปรตุกีสชี้ว่ามีนักเตะในทีมที่เขาไม่ปลื้มและไม่เชื่อใจเลย โดยกระตุ้นให้นักเตะปรับปรุงเรื่องของแนวคิดส่วนตัวเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้า
         "ช่องว่างของคะแนนของเราห่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เท่าไร? ไม่ใช่สอง, สามหรือสี่ มันเป็นแต้มที่มากเลยนะ" มูรินโญ่ กล่าว
         "ผมคิดว่าเราต้องการทั้งสองอย่างที่คุณพูดถึง (คุณภาพและแนวคิดในการลดช่องว่างของพรีเมียร์ลีก) บางคนในทีมพวกเขามีความคงเส้นคงวาของฟอร์มการเล่น และเราต้องการคุณภาพที่มากขึ้น"
         "ผมเชื่อใจนักเตะบางคนในการลดช่องว่าง มันเป็นเรื่องปกติ ผมรู้จักนักเตะของผมดี ผมทำงานกับพวกเขามาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมรู้จักพวกเขามากกว่าทุกคน"
         "และแน่นอน ผมเชื่อมั่นในนักเตะบางคนว่าจะทำมันสำเร็จ บางคนผมมีความหวังว่าพวกเขาจะทำได้ และบางคนผมก็ไม่เชื่อว่าพวกเขาจะทำได้"
         "แน่นอนเราสามารถเก็บนักเตะเหล่านั้นไว้ เว้นแต่ว่าเราจะมีทีมที่เพอร์เฟค เมื่อคุณซื้อผู้รักษาประตูแล้วคุณไม่ชอบ คุณก็จะซื้อมาเพิ่ม เมื่อคุณซื้อเซนเตอร์มาเพิ่มแล้วคุณไม่ชอบ คุณก็ซื้อเพิ่ม จนกว่าคุณจะได้ตามที่ต้องการ และทำงานในทิศทางที่ต้องการด้วยทีมที่สมบูรณ์แบบ คุณจำเป็นที่ต้องเก็บนักเตะที่คุณไม่ชอบเอาไว้"
         "เมื่อผมบอกว่ารัก ผมพูดถึงฟุตบอล นักเตะที่คุณไม่เชื่อใจในทีมแต่คุณต้องเก็บเอาไว้ หากคุณเป็นผู้จัดการในพรีเมียร์ลีก ผมไม่คุยกับใคร แต่ผมบอกในสิ่งที่พวกเขาจะบอกคุณเช่นกัน ในทีมของผม ผมมีนักเตะบางคนที่ผมต้องการเพื่อให้ทีมดีกว่าที่ผมมี นั่นเป็นเรื่องปกติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด