:::     :::

เอเยนต์จอร์จินโญ่ดิสเครดิตผีเศรษฐีเก๊

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
1,914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเอาปี๊บคลุมหัวอีกใบ เมื่อโดนเปิดโปงความเขี้ยวลากดินเกี่ยวกับกลยุทธ์ซื้อ จอร์จินโญ่ ห้องเครื่องของ นาโปลี เพราะเอเจนต์นักเตะแฉว่า 'ปีศาจแดง' ขยันแต่ปล่อยข่าว ไม่เคยคิดจริงจัง

มิดฟิลด์คนขยันแห่งถิ่น ซาน เปาโล ตกเป็นข่าวว่า ยูไนเต็ด สนใจดึงมาเสียบแทนตำแหน่งของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งประกาศรีไทร์ และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ไม่ต่อสัญญา 

ทว่าก็ยังไร้วี่แววการทาบทามใดๆจากฝั่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีเพียงกระแสตามหน้า นสพ. จนกระทั่งล่าสุด ชูเอา ซานโตส ตัวแทนนักเตะหมดความอดทนกับลูกไม้นี้ สาวไส้ 'ปีศาจแดง' จนเสียชื่อทีมใหญ่ เงินหนา 


จอร์จินโญ่ (ซ้าย) กองกลางเนื้อหอม

" ที่ผ่านมา จอร์จินโญ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นาโปลี, เขาเล่นในนามทีมชาติ อิตาลี, เป็นผู้เล่นซึ่งมีแคแร็คเตอร์โดดเด่น จึงไม่แปลกที่หลายสโมสรให้ความสนใจ" ซานโตส ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ ซีอาร์ซี 

"กับปัจจุบันมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเต็มไปหมดในแคมป์ อัซซูร่า ว่าทั้งเทรนเนอร์หรือผู้เล่นต่างจะย้ายออก แต่ก็ไม่มีอย่างเป็นทางการสักชิ้น"

"เรื่องล่าสุดที่ผมอ่านเจอคือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด วานให้เอเจนต์ ชอร์เก้ เมนเดส เป็นธุระติดต่อ จอร์จินโญ่ แต่ให้ตายสิ!!ไม่เห็นหน้าไหนโทรมาเลย" 


ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งดูด จอร์จินโญ่

"นักเตะในความดูแลผมเหลือสัญญา 2 ปี กับทีม ทั้งนี้หากจะมีการเจรจาจริงๆท้ายสุดต้องเป็นท่านประธาน เด โลเรนติส อนุมัติเท่านั้น" 

ก็ถือเป็นการตัดตัวเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งเนื่องจากไร้ความจริงใจ แคนดิเดตซื้อตัวจึงเหลือแค่ แมนฯ ซิตี้ ที่นอกจากท่อน้ำเลี้ยงหน้า ยังไปผูกสัมพันธ์กับ นาโปลี ตั้งแต่ ยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด