:::     :::

"โค้ชดาต"เผยยู-16ยังมีงานอีกเยอะหากขึ้นชั้นเอเชีย

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ยอมรับว่าทีมยังมีการบ้านที่ต้องทำอีกเยอะมาก

ช้างศึก U16 เก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มาอย่างต่อเนื่อง และในการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก็เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี U18 ไป 1-1

"เกมนี้ก็ถือว่าหลายคนก็ทำผลงานได้น่าพอใจ แต่ว่าเรายังมีข้อบกพร่องที่ต้องนำไปแก้ไขต่อ และปรับให้มันดีขึ้น" โค้ชธงชัย กล่าวเริ่ม

"คือตอนนี้เรามองกราฟของเด็กแล้ว หลายคนมีพัฒนาการขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ภายในทีม ทั้งในการเล่นรวมถึงความสัมพันธ์ต่างๆนอกสนาม แต่หากเราจะไปให้ถึงในระดับเอเชีย มันก็ยังมีการบ้านที่ต้องทำอีกเยอะมาก"

"จุดที่ต้องแก้ไขก็คงเป็นเรื่องเทคนิคส่วนบุคคล ซึ่งเราก็จะต้องพยายามปรับปรุงในช่วงการเก็บตัวครั้งต่อไป นอกจากนี้เราก็จะเพิ่มกลยุทธ์ต่างๆ ที่มีรายละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องปรับให้เขาเข้าใจ และยกระดับการเล่นของทุกคนสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"สำหรับการเก็บตัวรอบนี้ถือว่าน่าพอใจ เพราะหลายคนก็แสดงศักยภาพที่ดีออกมาให้เราได้เห็น และเล่นได้ตามคอนเซปต์ไทยแลนด์ เวย์ ที่เราวางไว้"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะมีการเรียกเก็บตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด