:::     :::

เนย์มาร์ดราม่า!บอกคิดถึงเพื่อนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
4,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง ออกมาแสดงบทดราม่าเรียกน้ำตาให้สัมภาษณ์ว่าแม้ตัวจะอยู่ปารีส แต่ใจยังสถิต ณ นครบาร์เซโลน่า เสมอ พร้อมคิดถึงช่วงเวลาได้เล่นกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่

ดาวยิงเจ้าของค่าตัวแพงสุดโลก 222 ล้าน ยูโร ย้ายจาก 'บาร์ซ่า' ไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ 2017 โดยให้เหตุผลว่าต้องการออกจากร่มเงาของ เมสซี่ 

อย่างไรก็ตามแม้ซีซั่นแรกที่ฝรั่งเศส ต้นสังกัดสามารถกวาดแชมป์ 3 รายการในประเทศ แต่กับเป้าหลัก ยูฟ่า ชปล.ดันร่วงแค่รอบ 16 ทีม แถมตัวเองก็เจ็บหนักพักยาว 

ล่าสุด เนย์มาร์ ไปร่วมเป็นแขกรัญเชิญในรายการของ ซิโก้ ตำนานแข้งแซมบ้าก็พูดถึงเพื่อนเก่าว่า "เราทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากระหว่างผมกับ เมสซี่ จากนั้นก็ได้ ซัวเรซ มาเสริม มันเหมือนน้ำตาลไอซิ่งโรยเค้กเลย! เป็นสามประสานชั้นยอด" 


เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ ซิโก้

"ระหว่าง เมสซี่ ผม และ ซัวเรซ เราสนิทกันทีเดียว แทบแยกจากกันไม่ได้ เข้าขาดีมากรู้ใจอีกฝ่ายว่าจะทำอะไรในสนาม"

"ตอนซ้อมผมมักซ้อมท่ายากหรือลูกเล่นแปลกๆกับ เมสซี่ แล้วก็มี ซัวเรซ มาขอแจมด้วย เลยโดนผมแกล้งบ่อยๆ"

"ส่วนตอนฟาดแข้งหน้าที่ผมคือเล่นงานกองหลังทีมคู่แข่งแล้วผ่านบอล เมสซี่ ก็ด้วย จากนั้น ซัวเรซ ดันจะมาเลียนแบบอีก เราสามคนก็ได้แต่ขำกันว่าทำไมมึงไม่ยิง!!! ต้องบอกว่าตอนนั้นสนิทกันมาก หัวเราะร่วมกัน ฝ่าฟันร่วมกัน" 

"นับเป็นมิตรภาพแสนพิเศษ ที่ผมคิดถึงเสมอเมื่อมองย้อนไปยัง บาร์เซโลน่า ได้เล่นกับ เมสซี่ และ ซัวเรซ ถือเป็นเวลาแห่งความสุข พูดได้เต็มปากว่าเราคือเพื่อนกัน"

อนึ่งความสัมพันธ์ดีที่สร้างมาอาจพลังทลายหาก เนย์มาร์ ดันเลือกย้ายจาก เปแอสเช มาเล่นให้ เรอัล มาดริด คู่แค้น 'บาร์ซ่า' ตามข่าวลือ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด