:::     :::

"กรวิทย์"วางเป้าติดยู-19ชิงแชมป์2รายการใหญ่

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ยู-19 ลงฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรก โดย "เจ้าซัน" กรวิชญ์ ทะสา ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา "นิว ธีรศิลป์" ตั้งเป้าติดทีมลุยชิงแชมป์อาเซียนและเอเชีย

วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ครึ่ง โดยเน้นไปที่การสร้างเกมจากแนวรับ และการเปลี่ยนเกมรุกเป็นเกมรับให้ไว ตามคอนเซปต์ไทยแลนด์เวย์

หลังการฝึกซ้อม กรวิชญ์ ทะสา ปีกทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจ ที่ได้กลับมามีโอกาสอีกครั้ง และจะพยายามให้เต็มที่ให้ดีที่สุด ผมเองก็หวังว่าจะได้มีชื่อติดทีมไปเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย"

"ผมไม่ได้กดดันเท่าไหร่ เรื่องที่ถูกคาดหมายให้เป็น นิว ธีรศิลป์ เพราะผมพยายามเล่นตามสไตล์ของตัวเองให้ดีที่สุด และเล่นตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้ การร่วมงานกับโค้ชผมว่าน่าจะสนุก เพราะเขาเปิดรับฟังนักเตะและจะช่วยให้เราพัฒนาขึ้นไป"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษหนึ่งนัดพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมระดับ ออมสิน ลีก (ไทยลึก 4) ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด