:::     :::

เบติสสนยืมตัวมีน่าจากบาร์เซโลน่า

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
1,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยร์รี มีน่า มีโอกาสย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2018-19

    เรอัล เบติส แสดงความสนใจที่จะใช้บริการ เยร์รี มีน่า ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้าขึ้นอยู่กับ บาร์เซโลน่า ว่าจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตนักเตะอย่างไรตามรายงานข่าวจาก'เอล เดกาโน่ เดปอร์ตีโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
   
    ทีมเบตีโก้คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูโรปาลีกซีซั่นหน้าและมีการเสริมทัพด้วยการดึงผู้เล่นที่หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าเข้าทีมแล้ว 3 รายคือ เปา โลเปซ นายทวารจากเอสปันญ่อล, เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์ เรอัล โซเซียดาด และ ทาคาชิ อินุอิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของ เออิบาร์ ก่อนหมายตามาที่ มีน่า ของทีมอาซูลกราน่าอีกราย เนื่องจากทีมดังแดนใต้จะเหลือผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเพียง 2 คนคือ มาร์ก บาร์ตร้า เด็กเก่าบาร์ซ่า กับ อิสซ่า ม็องดี้ เพราะ จอร์ดี้ อามาต กำลังจะย้ายกลับ สวอนซี หลังหมดสัญญายืมตัว
   
    อย่างไรก็ตาม เรอัล เบติส ยังมีแผนสำรองหากไม่ประสบความสำเร็จในการยืมมีน่ามาร่วมทีม โดยมีตัวเผื่อเลือกอย่าง ซิดเนย กองหลังชาวบราซิเลียนของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า หรือ วิลฟรีด กานง กองหลังไอวอรี่โคสท์ของ เดน ฮาก แต่ทีมเบตีโก้มีโอกาสไม่น้อยเช่นกันเนื่องจาก โลเรนโซ่ เซร์ร่า เฟร์เรร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬามีความสัมพันธ์แนบแน่นกับทีมอาซูลกราน่า นอกจากนี้ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียยังมีแผนที่จะซื้อ ดาเนียล เซบายอส เด็กเก่ากลับมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด