:::     :::

สปอร์ติ้่งช้ำอีกแพ้รองบ่อนชิงโปรตุกีสคัพ

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส อกหักได้เพียงรองแชมป์โปรตุกีส คัพ หลังเสียท่าโดน อาเวส เชือด 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องรวมหัวใจกันลงสนามในรอบชิงฟุตบอลถ้วยของแดนฝอยทองหลัง 5 วันก่อนหน้านี้เพิ่งเกิดเรื่องช็อกโดนแฟนบอลอันธพาลของตัวเองบุกสนามซ้อมและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บหลายคนโดยเฉพาะ บาส โดสต์ หัวหอมจอมเก๋าที่ต้องเย็บศีรษะหลายเข็ม

สโมสรต้องการถอนตัวจากรอบชิงชนะเลิศโปรตุกีส คัพ แต่นักเตะเลือกที่จะลุยต่อตามโปรแกรมเพราะต้องการคว้าแชมป์ส่งท้ายหลังล้มเหลวในรายการอื่นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นในลีกที่ได้เพียงอันดับ 3 พลาดตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูโรปา ลีก ที่ตกรอบรองชนะเลิศ

ในรอบชิงชนะเลิศ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหนือกว่าคู่แข่งอย่าง อาเวส ซึ่งเข้าชิงเป็นครั้งแรก และอยู่ในลีกสูงสุดของโปรตุเกสเพียง 3 ฤดูกาลนับตั้งแต่ปี 1930 เป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม อาเวส กลับทำได้ดีเกินคาดด้วยการนำไปก่อน 1-0 ในนาที 16 จากการยิงของ อเล็กซานเดอร์ กูเอเดส และ กูเอเดส ก็มาบวกเพิ่มเป็น 2-0 ในนาที 72 จนทำให้แฟนบอลสปอร์ติ้ง ลิสบอน หลายคนต้องหันหลังเดินออกจากสนามเพราะผิดหวังกับฟอร์มการเล่นที่แม้จะตีตื้นได้จาก เฟรดี้ มอนเตยโร่ แต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้จบเกมเป็น อาเวส ที่เอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด