:::     :::

สื่อเลี่ยนล็อกชื่อคอนเต้-'อันเช่'เต็งคุมมิลาน

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นสพ.กีฬาคุณภาพของอิตาลีนำเสนอข่าวว่าตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมเอซี มิลาน อาจเกิดความปลี่ยนแปลง โดยเชื่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กับ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นสองเต็งหามที่มีเอี่ยว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิทธิพลของแดนมะกะโรนี รายงานว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เฮดโค้ชของ เอซี.มิลาน กำลังกดดันอย่างหนักกับผลงานไม่เป็นไปตามเป้า จนทำให้อาจถูกแทนที่ด้วย 2 กุนซือยอดฝีมือซึ่งกำลังสร้างชื่อในต่างแดน 

'รอสโซเนรี่' พ่าย ซามพ์โดเรีย 0-2 เมื่อเกมลีกสุดสัปดาห์ ทำให้ตำแหน่งของเทรนเนอร์วัย 43 กะรัตสั่นคลอน หลังผลงานโดยรวมต่ำกว่าเป้าทั้งที่ลงทุนมหาศาลช่วงซัมเมอร์ สำนักข่าวหัวสีชมพูจึงมองว่าฤดูกาลหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเจ้านายใหญ่แห่ง ซาน ซิโร่ 

สำหรับ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี พึ่งเปรยว่าคิดถึงประเทศอิตาลี รวมถึงอยากหวนกลับไปคุมทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง จึงถูกเชื่อมโยงว่ามีโอกาสนำ 'ปีศาจแดง-ดำ' ซิวสคูเด็ตโต้อย่างที่เคยทำกับ ยูเวนตุส 


หน้าหนึ่งของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต วันนี้ เล่นเรื่องเทรนเนอร์ใหม่ของ เอซี.มิลาน 

อย่างไรก็ตามยังมีชอยส์ อันเชล็อตติ ที่ภาษีดีกว่าในการเสียบแทนตำแหน่ง มอนเตลล่า เพราะมีรายงานมาต่อเนื่องว่าเทรนเนอร์วัย 58 กะรัต พร้อมลงจากตำแหน่งกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่น 2017/18 

ย้อนไปเมื่อปี 2015 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ อดีตซีอีโอของ มิลาน เคยโน้มน้าว 'อันเช่' ให้มารับหน้าที่แล้วหนหนึ่งทว่าถูกปฏิเสธ แต่คราวนี้สถานการณ์แตกต่างไป โอกาสคัมแบ็กจึงมีสูง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด