:::     :::

ทัพแซมบ้าขึ้นเครื่องสู่ลอนดอนเตรียมทีมบอลโลก

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติบราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ขึ้นเครื่องบินออกเดินทางสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมทีมสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียในกลางเดือนหน้า

ทัพแซมบ้า ซึ่งลงเล่นรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกทุกสมัย มีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติโครเอเชียในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ตีเต้ กุนซือคนเก่งจึงนำลูกทีมออกเดินทางจากริโอ เดอ จาเนโร มุ่งหน้ามาอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีมชุดนี้นำทัพโดย เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งที่กำลังเรียกความฟิตหลังเจ็บหนักจนต้องผ่าตัดที่ฝ่าเท้าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ตัวหลักอื่นอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ติอาโก้ ซิลวา, เปาลินโญ่, ดั๊กลาส คอสต้า และ กาเบรียลล เชซุส ก็ต่างขึ้นเครื่องมาทั้งหมด

ส่วนแข้งทีมชาติคนอื่นที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับต้นสังกัดในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ว่าจะเป็น กาเซมีโร่ ของเรอัล มาดริด และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ของลิเวอร์พูล จะได้พักอีกราวหนึ่งสัปดาห์ก่อนเดินทางมาสมทบกับทีม

นอกจากเกมกับโครเอเชียที่จะแข่งที่เมืองลิเวอร์พูลแล้ว ทัพแซมบ้ายังมีโปรแกรมบินไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรียในวันที่ 10 มิ.ย. ก่อนลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 นัดแรกพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 17 มิ.ย. 


เนย์มาร์ ลากกระเป๋าลงจากรถก่อนขึ้นเครื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด