:::     :::

ปืนจ่อเซ็นโซคราติสประเดิมแข้งใหม่เอเมรี่

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2561
2,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ใกล้คว้าตัว โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมเต็มทีแล้วที่ค่าตัว 16 ล้านปอนด์

บีบีซี สำนักข่าวดังของอังกฤษ รายงานว่า อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ อาร์เซน่อล กำลังจะได้สมาชิกใหม่คนแรก โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส กองหลัง ดอร์ทมุนด์ ที่เตรียมย้ายทีมหลังปัดต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแทนฉบับเดิมที่กำลังจะหมดในปี 2019

ปาปาสทาโธปูลอส วัย 29 ปี กำลังจะย้ายตาม ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง กองหน้ากาบองจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ อาร์เซน่อล และสมทบกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน อดีตกองกลาง เสือเหลือง อีกคนที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
อดีตกองหลัง แวร์เดอร์ เบรเมน จะเข้ามาเติมเต็มในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทนที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่แขวนสตั๊ด ขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนช่วงท้ายซีซั่นต้องใช้งานดาวรุ่งกรีซ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ที่เพิ่งย้ายมาในเดือนมกราคม
ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส เพิ่งปรับโครงสร้างทีมใหม่ สเวน มิสลินทาต อดีตหัวหน้าแมวมองของ ดอร์ทมุนด์ ทำหน้าที่เสริมทัพ ทำงานร่วมกับ ราอูล ซานเยอี และ อีวาน กาซิดิส ขณะที่บทบาทของ เอเมรี่ คือเฮดโค้ช มีหน้าที่ในสนามเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด