:::     :::

คาวานี่โดนชาวเน็ตสวดยับโพสต์ภาพฆ่าหมูป่า

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า เปแอสเช โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากโพสต์ภาพและคลิปที่เจ้าตัวยิงหมูป่าตายอนาถ

    หัวหอกวัย 31 ปีโพสต์วีดิโอในอินเตอร์เน็ตขณะที่เขากลับไปยังบ้านเกิดเมืองนอน พร้อมกับออกทริปล่าสุดอย่างเมามันร่วมกับเพื่อนฝูง โดยในคลิปดังกล่าว คาวานี่ ได้ชูสัญลักษณ์สองนิ้วเป็นรูปตัว "วี" (V) ที่หมายถึงชัยชนะ ขณะยืนอยู่ข้างๆ หมูป่าที่โดนฆ่าอย่างโหดร้าย

    ส่วนอีกคลิปแสดงให้เห็นว่า หัวหอกชาวอุรุกวัยกำลังเตรียมยิงหมูป่าที่วิ่งหนีตายอย่างไม่คิดชีวิต ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ของพวกเขาแล่นลงต่ำเพื่อพยายามไล่ล่าพวกมัน หลังจากนั้นยังมีภาพที่ คาวานี่ ยืนอยู่ข้างๆ เฮลิคอปเตอร์พร้อมกับนักบินและร่างไร้วิญญาณของหมูป่า

    งานนี้ผู้ที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวยิ่งเจ็บปวดเพิ่มเป็นทวีคูณเมื่อ คาวานี่ พูดว่า "นี่เป็นเพื่อนของเราเอง ยิ้มหน่อย อ้าวเฮ้ย มันตายไปแล้ว" โดยนักบินที่อยู่ในคลิปยังแสดงพฤติกรรมที่แย่มากๆ ด้วยการจับที่หัวของหมูป่าขยับไปมาต่อหน้ากล้อง

    ทั้งนี้ยังมีภาพอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นว่า คาวานี่ กับเพื่อนๆ ของเขานั่งผ่อนคลายสบายอุรา และกินอาหารอยู่ข้างๆ กับรถโฟร์วีลไดรฟ์ หลังจากเสร็จภารกิจสังหารเพื่อนร่วมโลก รวมทั้งยังมีภาพที่พวกเขาถ่ายรูปร่วมกับหมูป่าที่สุดแสนโชคร้ายตัวนั้นด้วย

    สำหรับปฏิกิริยาของบรรดาผู้คนที่เห็นภาพและคลิปดังกล่าวแสดงความไม่พอใจอย่างมาก โดยรายแรกระบุว่า "การฆ่าสัตว์มันสนุกมากใช่ไหม ? พวกคุณจะอธิบายเรื่องนี้ยังไง ?" ขณะที่อีกรายระบุว่า "พวกคุณมันคือหายนะ คนแบนี้ไม่มีค่าอะไรเลย คุณมีความสุขกับการฆ่าตัวเหรอ ? มันไร้สาระที่สุด"

    อย่างไรก็ตามมีหลายคนที่ไม่มีปัญหากับการกระทำของ คาวานี่ ซึ่งติดทีมชาติมาแล้ว 100 เกมและเตรียมช่วยชาติอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน วันศุกร์นี้ ที่ล่าพวกหมูป่าเพราะเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมายในประเทศอุรุกวัย เนื่องจากพวกมันเป็นสัตว์ที่ถูกพิจารณาว่าสร้างปัญหาให้กับผู้คนท้องถิ่น






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด