:::     :::

อดีตเพื่อนร่วมทีมฟันธงเลอบรอนจะเซ็นพอร์ทแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 03 มิถุนายน 2561
2,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน (ขวา) อดีตเพื่อนร่วมทีมแสดงความเห็นนอกลู่ว่า เลอบรอน เจมส์ จะเซ็นสัญญากับ พอร์ทแลนด์ เทล เบรลเซอร์ส

ริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน อดีตเพื่อนร่วมทีมของ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ออกมาฟังธงว่าเพื่อนเก่าของจะเซ็นสัญญากับ พอร์ทแลนด์ เทล เบรลเซอร์ส หักอกทีมเต็งอย่าง แอล.เอ.เลเกอร์ส ที่หมายมั่นว่าจะดึงซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเอ็นบีเอร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น 

เจมส์ จะเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้และตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสเซ็นสัญญากับหลายแฟรนไชส์ทั้ง เลเกอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ รวมถึงต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทว่าเพื่อนเก่าอย่าง เจฟเฟอร์สัน มาเหนือเมฆด้วยการฟันธงว่า เลอบรอน จะเซ็นสัญญากับ เทล เบรลเซอร์ส 

'ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะกลับไปไมอามี่ ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะกลับไปคลีฟแลนด์ แต่ตอนนี้ผมคิดว่า พอร์ทแลนด์ กำลังพยายามทำบางอย่างเพื่อขยับบัญชีผู้เล่นของพวกเขา เห็นได้ชัดเจนว่า เลอบรอน มีส่วนเกี่ยวข้องกับโอเรกอนเพราะเขามีสัมพันธ์ที่ดีกับไนกี้ ฟิล ไนท์ เป็นแฟนตัวจริงของเลอบรอน ผมคิดว่า (ไนท์) ต้องการให้เขาไปที่นั่น ตอนนี้ พอร์ทแลนด์ พร้อมสำหรับการร่วมวงแย่งฟรีเอเจนต์อย่างเลอบรอนด์'เจฟเฟอร์สันแสดงความเห็น

อย่างไรก็ตามความเห็นของ เจฟเฟอร์สัน ยังตรงข้ามกับข้อเท็จจริงเนื่องจาก เทล เบรลเซอร์ส ที่มีซุปตาร์ประจำทีมอย่าง เดเมียน ลิลเหลิร์ด กับ ซี.เจ.แม็คคอลลั่ม ไม่มีเงินพอสำหรับการจ่ายค่าจ้างก้อนโตกับ เลอบรอน เจมส์ นั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด