:::     :::

ลัลลาน่ารับสุดช้ำอดไปบอลโลก

วันเสาร์ที่ 09 มิถุนายน 2561
2,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวสแตนด์บายทีมชาติอังกฤษ เปิดใจว่าผิดหวังเหลือเกินที่ไม่สามารถเรียกความฟิตทันเวลาสำหรับเป็น 23 ขุนพลสิงโตคำรามสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย

ลัลลาน่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ปรีซีซั่น 2017 กว่าจะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งก็ล่วงเลยกว่าครึ่งฤดูกาล แถมสภาพก็ไม่เคยสมบูรณ์กระทั่งมาเดี้ยงซ้ำที่กล้ามเนื้อหลังเข่า จนต้องบินไปรักษาถึงประเทศแอฟริกาใต้ 

แม้ท้ายๆของโปรแกรมจะมีชื่อในทีม 'หงส์แดง' แต่ก็แทบไม่ได้แข่งเต็มเม็ด เต็มหน่วย จนเป็นเหตุให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติ อังกฤษ หั่นชื่อจากขุมกำลัง มอบสิทธิ์เพียงตัวสแตนด์บายร่วมซ้อมเท่านั้น 

ซึ่งแข้งวัย 30 กะรัต ยอมรับว่าตัวเขาไม่ใช่พระอิฐพระปูน ดังนั้นนี่จึงเป็นความผิดหวังสำคัญ "ฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่ยากลำบาก แต่ส่วนตัวเชื่อว่าจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม"  


ลัลลาน่า ขอไปรัสเซียฐานะแฟนบอลเชียร์ทีมชาติอังกฤษ

"ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับ แกเร็ธ เกี่ยวกับภาพรวมตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ไม่เฉพาะเพียงแค่อาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อหลังเข่าล่าสุดเมื่อมีนาคม ซึ่งโค้ชใหญ่ก็ให้คำแนะนำที่ดีมาก" 

"เขาโทรมาถามว่าจะรับได้ไหมหากเป็นเพียงตัวสแตนด์บาย จึงตอบกลับไปว่าตัวเองพร้อมเสมอกับการรับใช้ชาติ" 

"ส่วนตัวคิดว่าตัดสินใจถูกต้องที่เข้ามาซ้อมกับทีมชาติ อังกฤษ แม้มันจะเป็นอะไรที่กระอักกระอ่วน โค้ชอธิบายสถานการณ์ชัดเจนด้วยความจริงใจ"  

"แน่นอนผมคงโกหกหากบอกว่า - ไม่ติดทีมชาติก็ไม่เป็นไร - ส่วนตัวอยากเป็น 23 ผู้เล่นอยู่แล้ว แต่เมื่อเรื่องออกมาแบบนี้ก็ได้แต่ส่งคำพวกพรให้พวกหนุ่มๆโชคดี ส่วนผมก็จะไปอยู่ที่นั่นฐานะแฟนบอลคนสำคัญ" 

ซีซั่นล่าสุดกองกลางเลือดผู้ดีลงสนามทุกรายการแค่ 15 นัดทำได้ 1 แอสซิสต์เท่านั้น สัญญาปัจจุบันมีถึงปี 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด