:::     :::

ไวท์ปีกกระดูกเปราะแบร์สหวังคืนสนามพิสูจน์อีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ไวท์ ปีกนอกกระดูกเปราะของ ชิคาโก้ แบร์ส หวังว่าจะได้รับโอกาสพิสูจน์ผลงานจาก แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของแบร์สอีกครั้ง

    เควิน ไวท์ ปีกนอกดราฟท์อันดับ 7 เมื่อปี 2015 ซึ่งแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับ ชิคาโก้ แบร์ส ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมายังมีแรงบันดาลใจที่จะกลับมาลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


    ไวท์ อดีตผลผลิตจาก เวสต์ เวอร์จิเนีย รับบอลรวมกันเพียง 21 ครั้ง นับตั้งแต่ถูก แบร์ส ดราฟท์เข้าทีมเมื่อปี 2015 หลังพลาดการลงสนามถึง 43 จาก 48 เกม นั่นเป็นเพราะปีกนอกวัย 25 กะรัตถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนทำให้ แบร์ส ไม่ใช้อ็อปชั่นสัญญารุคกี้ปีที่ 5 ซึ่งมีมูลค่า 13.9 ล้านเหรียญ ดังนั้น ไวท์ ที่จะรับเงิน 2.6 ล้านเหรียญในปีนี้จึงต้องพิสูจน์ด้วยการทำผลงานในสนามกับโอกาสครั้งสุดท้าย


    'ผมยังมีแรงบันดาลใจทุกวันหรือไม่ก็ไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว'ไวท์กล่าวสั้นๆ


    ขณะที่ แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แบร์ส กล่าวชื่นชมความพยายามของปีกนอกวัย 25 ปีและแน่นอนว่าเขาจะมอบโอกาสให้อดีตผู้เล่น เวสต์ เวอร์จิเนีย พิสูจน์ด้วยผลงานแน่นอน


    'เขาดูมุ่งมั่น'นากี้กล่าวถึงไวท์ 'เขาทุ่มเท เขาต้องการที่จะเป็นปีกนอกที่ดีจริงๆ เมื่อคุณมีใครบางคนที่ต้องการทำแบบนั้น เราในฐานะโค้ชก็ต้องให้ทุกโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด