:::     :::

วอลเกอร์อ้อนเซาธ์เกตยืนแบ็กขวา

วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอลเกอร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษยอมรับอยากเล่นตำแหน่งแบ็กขวามากกว่า สต็อปเปอร์ ในระบบสามปราการหลังตัวกลาง อย่างไรก็ตามสิทธิ์ขาดทั้งหมดก็อยู่กับ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต

'สิงโตคำราม' ในยุคของ เซาธ์เกต ที่กำลังจะสู้ศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายเลือกใช้แท็คติค 3-4-2-1 โดยกองหลังสังกัด แมนฯ ซิตี้ ถูกถอยจากแบ็กขวากับสโมสรไปเล่น สต็อปเปอร์ขวา ซึ่งก็ทำออกมาได้แบบไม่เคอะเขิน แม้จะจำกัดการเติมเกมรุกแบบที่เจ้าตัวโปรดปรานก็ตาม 

ทั้งนี้แข้งวัย 27 กะรัต ฝันในการก้าวขึ้นเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลก แต่เมื่อเป็นคำสั่งของเจ้านายใหญ่ ก็ทราบดีว่าต้องคิดถึงประโยชน์ของทีมเป็นอันดับแรก


วอลเกอร์ อยากเล่นแบ็กขวามากกว่าสต็อปเปอร์

"หากถามว่าอยากเล่นตรงไหน? แน่นอนว่าผมอยากเล่นเป็นแบ็กขวา ผมทำงานหนักมาตลอดทั้งอาชีพเพื่อพิสูจน์ว่าผมสามารถเป็นผู้เล่นตำแหน่งนี้ที่ดีที่สุดในโลกได้"

"เคยคิดว่าการแสดงผลงานในฟุตบอลโลกจะทำให้ผมไปถึงจุดนั้นได้ แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องของสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำเพื่อทีมของเรา"

"ผู้จัดการทีมรู้สึกว่าการที่ผมลงเล่นเป็นสต็อปเปอร์ขวาจะเป็นประโยชน์กับทีม ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไม่เล่น พูดตามตรงมันยังคงเป็นเรื่องใหม่สำหรับตัวเอง แต่ก็ช่วยให้เล่นได้หลากหลายขึ้นเช่นกัน" 


เซาธ์เกต ยืนยันระบบ 3 ปราการหลังตัวกลางดีสุดสำหรับอังกฤษในเวิลด์ คัพ 

วอลเกอร์ กับพลพรรค 'สิงโตคำราม' บินถึงโรงแรมที่เมืองเรปิโน่ ประเทศรัสเซียโดยสวัสดิภาพ กำลังจะเจอบททดสอบที่แท้จริงวันที่ 18 มิ.ย. พบกับกับ ตูนิเซีย ประเดิมทัวร์นาเมนต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด