:::     :::

เร้ดเดอร์สหวั่นไบรอันท์ปีกตัวใหม่โดนแบนอีกรอบ

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปัญหาเรื่องการใช้สารเสพติดซึ่งเป็นการละเมิดกฎของเอ็นเอฟแอลยังตามหลอน มาร์แทวิส ไบรอันท์ ปีกนอกตัวใหม่ของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กำลังติดตามสถานการณ์ของ มาร์แทวิส ไบรอันท์ ปีกนอกตัวใหม่อย่างอย่างใกล้ชิดหลังมีข่าวลือว่าอดีตผู้เล่น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อาจจะถูกสั่งแบนเรื่องละเมิดกฎการใช้สารเสพติดของเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส เทรด ไบรอันท์ ปีกนอกวัย 26 ปีมาจาก สตีลเลอร์ส แลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ ไมเคิ่ล เกห์ลเค้น ผู้สื่อข่าวของ'ลาส เวกัส รีวิว เจอร์นัล'จะระบุสั้นๆว่าไบรอันท์มีโอกาสถูกสั่งแบนอีกรอบซึ่งเกี่ยวข้องกับนโยบายการใช้สารเสพติดที่เป็นกฎข้อห้ามของเอ็นเอฟแอล แต่ไม่มีการยืนยันรายละเอียดเพิ่มเติมมากกว่านี้ 

ไบรอันท์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์ของลีก แต่ประเด็นนอกสนามทำให้อาชีพของเขาไม่ก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็นโดยเฉพาะการละเมิดกฎการใช้สารเสพติดของเอ็นเอฟแอลจนถูกห้ามแข่งตลอดปี 2016 ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาล 2017 แต่มีบทบาทกับทีมน้อยจน สตีลเลอร์ส เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์กับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะที่ เร้ดเดอร์ส คาดหวังไว้กับ ไบรอันท์ ซึ่งรับบอลเฉลี่ย 17.3 หลาต่อครั้งในช่วง 2 ฤดูกาลแรกว่าจะจับคู่กับ จอร์ดี้ เนลสัน อดีตปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้อย่างลงตัวหลังการปล่อย ไมเคิ่ล แคร็บทรี ออกจากทีม ทว่าปีกนอกวัย 26 ปีกำลังจะเผชิญกับปัญหาเก่าของเขาอีกครั้งจน เร้ดเดอร์ส ต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด