:::     :::

เอเจนต์เตรียมดัน"กิตติกร,มฆวัน"เทสต์แข้งที่ญี่ปุ่น

วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
4,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิตติกร ปังขุนทด และ มฆวัน เกิดอนันต์ 2 แข้งดาวรุ่ง "สวาดแคท" เตรียมถูกดันไปทดสอบฝีเท้าที่ประเทศญี่ปุ่นกับสโมสร เดอะสปาคูซัตสึ กุนมะ ทีมในเจลีก 3 โดยหากการประสานงานเรียบร้อยก็จะเดินทางไปพร้อมกับ "แทน" ธรรมนูญ สาลี ที่รอคิวเทสต์แข้งอยู่ก่อนแล้ว

ก่อนหน้านี้ ธรรมนูญ สาลี กองกลางวัย 22 ปีที่เคยออกไปค้าแข้งต่างแดนมาแล้วหลายประเทศ ได้รับการประสานงานจากเอเจนต์ชาวญี่ปุ่นเพื่อเตรียมไปเทสต์แข้งกับ เดอะสปาคูซัตสึ กุนมะ ทีมในเจลีก3 และ นาระ คลับ ทีมในเจลีก4 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ทว่าลีกญี่ปุ่นหยุดพักเบรกยาวเพื่อให้ทุกคนในประเทศคอยติดตามผลงานของทีมชาติญี่ปุ่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 จึงแจ้งมาว่าขอเลื่อนการทดสอบฝีเท้าไปอย่างไม่มีกำหนด

โดยเอเจนต์คนดังกล่าวที่มีชื่อว่า "ทากะ" ชี้แจงเพิ่มว่าทางทีมญี่ปุ่นอยากให้มีนักเตะไทยที่เคยมีดีกรีติดทีมชาติชุดเยาวชนเดินทางไปกับ "เจ้าแทน" อีกซัก 1 คนเป็นอย่างน้อย และล่าสุดหลังจากได้พูดคุยกับผู้บริหารทีมรายหนึ่งของทีม นครราชสีมา มาสด้า ก็เกริ่นกันไว้เบื้องต้นว่ายินดีส่ง กิตติกร ปังขุนทด และ มฆวัน เกิดอนันต์ สองแข้งดาวรุ่งไปทดสอบด้วย

ทั้งนี้ทางเอเจนต์เผยว่้ายังไม่ได้พูดคุยกับเจ้าตัวนักเตะทั้ง 2 ราย เพราะต้องรอคอยกำหนดการที่ชัดเจนจากทางสโมสรในญี่ปุ่นก่อนว่า จะให้เดินทางไปเมื่อไหร่ และจริงจังแค่ไหนกับการเรียกนักเตะไปเทสต์ครั้งนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด