:::     :::

แข้งจังโก้ยันแฮปปี้แม้โค้ชโรเตชั่นนักเตะลงสนาม

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน การ์ลอส โอโซรีโอ เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโกจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะลงสนามเกือบทุกนัด แต่ผู้เล่นจังโก้คุ้นชินกับแนวทางดังกล่าวแล้ว

ฮวน การ์ลอส โอโซรีโอ เทรนเนอร์ชาวโคลอมเบียนของทีมชาติเม็กซิโกตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่อแดนจังโก้มาโดยตลอด 2 ปีกว่าที่กุมบังเหียนทีมเม็กซิกัน เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 56 ปีสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่บรรดาแข้งทีมจังโก้กลับแฮปปี้และยืนยันว่าหนุนหลังการตัดสินใจของเจ้านายด้วย 

โอโซรีโอ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการนำทีมจังโก้โค่นแชมป์เก่า เยอรมัน ในนัดเปิดสนามจากการยิงประตูชัยของ อีร์วิ่ง โลซาโน่ และโดยปกติเทรนเนอร์ส่วนใหญ่มักจะใช้งานนักเตะชุดเดิมที่เล่นกันได้ดีอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่กับเทรนเนอร์ทีมเม็กซิกันหลังมีข่าวว่าเขาจะปรับทัพรับมือเกาหลีใต้ในวันเสาร์นี้อย่างน้อย 3 ตำแหน่งด้วยการส่ง ราอูล ฮีเมเนซ, เฮซุส โกโรน่า กับ โจนาธาน โดส ซานโตส ลงเล่นตัวจริง 

'โค้ชบอกกับลูกทีมว่าเขาจะเลือกสูตรที่จะเอาชนะแชมป์โลกได้ พวกนักเตะต้องเชื่อการตัดสินใจของเขา'มิเกล ลายูน เปิดเผย

ขณะที่ ราอูล ฮีเมเนซ กล่าวเสริมว่า'เรามีความสุขมากเต็ม 100 เปอร์เซนต์กับเขา'

'เขาเป็นคนที่หลงใหลฟุตบอลในทุกรายละเอียด เขาเป็นนักปรัชญา เขาสามารถผ่าคู่แข่งของเราได้และนั่นเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเราเพราะทำให้เรารู้จักพวกเขา' 

ส่วน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ ชิชารีโต้ กล่าวยกย่องเจ้านายว่า'ผมพูดอยู่เสมอว่าเขาเป็นอัจฉริยะ'

โอโซรีโอ เป็นจอมโรเตชั่นแม้แต่ตำแหน่งผู้รักษาประตูซึ่งเคยใช้นายทวารทั้ง 3 คนลงเล่นในทัวร์นาเมนต์เดียวกันมาก่อนหน้านี้ แน่นอน กีเยร์โม่ โอชัว นายวารทีมจังโก้เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี

'ทีมรู้ว่าดีไม่ว่าจะส่งใครลงสนาม พวกเราสามารถเล่นกันได้ดี'

'เราทุกคนคุ้นเคยกับระบบ เวลานี้มันถึงโอกาสของใคร เราไม่รู้ว่าเกมต่อไปจะออกมาอย่างไร แต่ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมและมีส่วนช่วยกัน'โอชัวกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด