:::     :::

แฟนโล่ง!เสือเตี้ยระบุไม่ตายง่ายๆ

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งของ อาร์เจนตินา ออกมายืนยันกับมิตรรักแฟนบอลว่าเวลานี้ตัวเขาปลอดภัยดีแล้ว หลังจากทำให้หลายฝ่ายตกอกตกใจว่าอาจช็อกสิ้นลมคาสนามระหว่างชมเกมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ วานนี้

มาราโดน่า ถูกหามออกจากอัฒจันทร์หลังมีอาการหน้ามืดจนเกือบล้มลง หลังจบเกมดราม่าที่ทัพ 'ฟ้า-ขาว'เอาชนะไนจีเรีย 2-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมหืดจับ 

กัปตันทีมชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 แทบจะเดินออกจากที่นั่งไม่ได้หลังสิ้นเสียงนกหวีด  ทำให้ต้องรีบหามเข้าไปทำการปฐมพยาบาลภายในห้องพิเศษร่วมกับทีมแพทย์ที่อยู่ในสนาม เครสตอฟสกี้


แต่ล่าสุดเจ้าของฉายา 'เสือเตี้ย' ยืนยันว่าโอเค พี่ไม่ตายง่ายๆ "ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าปลอดภัยดีแล้ว" ตำนานเดินได้วีย 57 ปี กล่าวผ่านเฟซบุ้กอย่างเป็นทางการ 

"ระหว่างพักครึ่งเวลาเกมกับ ไนจีเรีย ผมเจ็บคอมากๆ จนเกือบมีอาการหัวใจล้มเหลว แต่ก็ให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดซึ่งท่านก็แนะนำว่าให้ออกจากการแข่งขันก่อนเริ่มครึ่งหลังเพราะความเครียดอาจส่งผลให้สิ้นลม แต่ก็ปฏิเสธไป ผมต้องการดูจนจบเพราะเราเกหมดหน้าตักกับเกมนี้ ... แล้วจะทิ้งลูกๆหลานๆในสนามได้อย่างไร?"

"ขอส่งจูบให้กับทุกคนนะ, และขอบคุณทุกความห่วงใย" 

เดชะบุญของโลกลูกหนังที่ มาราโดน่า จะได้ไปลุ้นต่อในรอบ 16 ทีม ซึ่ง อาร์เจนตินา พบกงานหนักชน ฝรั่งเศส ชาติตัวเต็ง (30 มิ.ย.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด