:::     :::

ตาบาเรซไม่แคร์วิธีการเล่นของแค่ชนะ

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยตั้งเป้านำทีมผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลโดยไม่สนใจแนวทางการเล่นว่าจะทำให้เกมกับโปรตุเกสออกมาน่าเบื่อหรือไม่

ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยเปิดเผยก่อนหน้าเกมกับ โปรตุเกส ในการเล่นรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกวันเสาร์นี้ว่าเขาไม่แคร์ว่ารูปเกมจะออกมาแบบใดขอเพียงนำทีมคว้าชัยชนะคว้าตั๋วเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัลตามเป้าหมายเท่านั้น 

ทั้ง อุรุกวัย กับ โปรตุเกส ต่างมีผู้เล่นชั้นยอดในทีมโดยเฉพาะแนวรุกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทีมโปรตุกีส กับ หลุยส์ ซัวเรซ และ เอดินสัน กาวานี คู่หูกองหน้าของทีมจอมโหดจากอเมริกาใต้ แต่กลับมีการคาดการณ์ว่ารูปเกมอาจจะน่าเบื่อจากแนวทางการทำทีมของเทรนเนอร์ทั้งสองฝ่าย 

'ผมไม่รู้ว่าเกมในวันพรุ่งนี้จะออกมารูปแบบไหน ทั้งโปรตุเกสและเราต่างก็มีผู้เล่นที่ดี คุณคิดว่านั่นจะทำให้สามารถเปลี่ยนการแข่งขันให้เป็นแมตช์น่าเบื่อหรือไม่? เราไม่ได้คิดถึงมัน น่าเบื่อหรือไม่ ถ้าเราชนะ เรามีความสุข'ตาบาเรซแสดงเจตนารมณ์ 

'เรากำลังเตรียมตัวอย่างจริงจังเหมือนที่เคย แน่นอน เรารู้จักผู้เล่นโปรตุเกสและนักเตะของเราหลายคนเคยเล่นกับพวกเขาในระดับสโมสร ผมไม่คิดว่าพวกเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากนักเพราะมันจะสร้างความสงสัยในทีม'เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด